Giỏ hàng

Công Phá Mọi Rào Cản - Chinh Phục Ước Mơ Đại Học Với Công Phá Toán

Công Phá Mọi Rào Cản - Chinh Phục Ước Mơ Đại Học Với Công Phá Toán

"Sách Công phá Kỹ thuật Casio giúp khai thác tính năng của máy tính bỏ túi vào những bài toán tưởng chừng khó nếu làm theo cách tự luận, sách không chỉ có chủ đề lớp 12 mà còn có nhiều chủ đề khác của lớp trước để thích ứng với việc thi THPTQG kiến thức cả ba năm THPT. "



Mình tên Nguyễn Gia Đức học trường Trịnh Hoài Đức. Điểm số của mình trong kì thi THPTQG là 24.2. mình đã học cuốn sách Công Phá 3 và Công Phá Kỹ thuật Casio. Khi mình học hết chương nào trên lớp thì mình phải làm ngay bài tập trong sách trong chương đó. Và phải hoàn thành trước khi trên lớp học chương mới. Với những kiến thức mới chưa được học hay công thức hay mình sẽ ghi vào một cuốn notebook riêng dành cho môn đó. Nên dành cho mỗi môn 1 cuốn notebook riêng chẳng hạn như môn hóa có những lí thuyết hay và khó.

Sách thiết kế rất hợp lí chia hai, ba cột lúc cần thiết tận dụng tối đa chỗ trống. Cuốn sách có những kiến thức rất hay phù hợp với trắc nghiệm bây giờ. Sách chia ngang 1:3 rất logic những hình vẽ ,ghi nhớ hay những chú ý sẽ trình bày một bên giúp cho việc học rất thuận lợi. Bên cạnh đó sách có những STUDY TIP rất hay giúp cho chúng ta biết thêm hay củng cố lại kiến thức. Sách Công Phá 3 có đề cập một số kĩ năng bấm máy tính nhưng không thể đầy đủ nên mình học đọc thêm sách Công Phá kĩ thuật casio trao dồi thêm. Cuốn sách giúp mình có tư duy giải toán cần thiết với hình thức trắc nghiệm tận dụng tối đa thời gian. Ngoài bài tập rèn luyện còn có bài kiểm tra chủ đề được biên soạn giống đề thi THPT giúp phân bố thời gian hợp lí với 50 câu/90 phút. Sau khi học xong lí thuyết và làm ví dụ, bài tập minh hoạ mình tự tin làm các câu hỏi bài tập trong sách giáo khoa hơn cũng như sách bài tập của NXB Giáo Dục.

Sách Công phá Kĩ thuật Casio giúp khai thác tính năng của máy tính bỏ túi vào những bài toán tưởng chừng khó nếu làm theo cách tự luận, sách không chỉ có chủ đề lớp 12 mà còn có nhiều chủ đề khác của lớp trước để thích ứng với việc thi THPTQG kiến thức cả ba năm THPT. Và còn những kiến thức mới khác, thầy cô khó mà giảng trên lớp vì không đủ thời gian. Sách liên kết với Mail giúp mình có những tài liệu hay bổ ích trong việc học, và những đề mới nhất được soạn rõ ràng rành mạch giúp bạn sử dụng Sách không phải xem một số trang chỉ có ảnh chụp rất mờ rất khó nhìn rõ đề để làm bài. Sách giải rất chi tiết, tiết kiệm trang giấy bằng cách chia làm ba cột chữ tuy nhỏ hơn nhưng vẫn dễ nhìn, mình thấy rất phù hợp vì lời giải không cần trình bày như đề mình dùng để tham khảo khi mình đã làm xong là chính.

<3 Em chân thành cảm ơn Nhà sách cũng như các tác giả đã dốc lòng viết nên những cuốn sách hay và thật sự bổ ích để chúng em vào được ngôi trường mà mình mơ ước.

 

Chỉ bằng tiền đóng một buổi học thêm mà đã có thể sở hữu khối lượng kiến thức siêu khổng lồ của môn Toán 12 cùng với chính sách chăm sóc độc giả duy nhất sách CÔNG PHÁ mới có, đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp: http://toan3.lovebook.vn