Giỏ hàng

Chía sẻ bí kíp học Tiếng Anh cực chất - Công phá 27,65 điểm khối D07

Chía sẻ bí kíp học Tiếng Anh cực chất - Công phá 27,65 điểm khối D07

 

Em tên là Thùy An, học sinh lớp chuyên Hóa trường THPT chuyên Lương Thế Vinh. Em rất vui và tự hào vì em đạt được điểm số khá tốt trong kì thi THPT QG 2019 là 27,65 khối ngành D07 và 26,95 khối ngành B00, và nhờ đó, em tự tin mình cầm chắc trong tay tấm vé vào trường đại học mơ ước. 

Em biết đến sách Công Phá khá muộn, vào đầu học kỳ 2 năm 12. Nhưng em cũng kịp thêm vào tủ sách của mình những quyển Công phá Toán, Anh, Sinh. Nhưng làm em tâm đắc nhất có lẽ là Công phá Anh 1 và 2. Sách biên soạn rất kĩ càng, giải thích ngữ pháp khá rõ ràng và đặc biệt là có nhiều từ vựng, thành ngữ thông dụng và khá hay. 

Thú thật là ngày trước em hay bị 'dính bẫy' ngữ pháp, nhưng sau khi đọc qua Công phá Anh 1, em khá là tự tin vào ngữ pháp của mình, và vừa rồi đi thi em không sai câu ngữ pháp nào cả! Những quyển Công phá Toán và Sinh dùng trong năm 12, nhưng em nghĩ những cuốn Công phá Anh ( đặc biệt là Công phá Anh 1) sẽ theo em suốt chặng đường học vấn của mình. Bởi ngữ pháp và từ vựng luôn cần được ôn lại và mở rộng, và Lovebook đã xây dựng nên một hệ thống giúp ôn tập và trau dồi kiến thức rất chặt chẽ. Và bất cứ khi nào cần, em cũng có thể xem lại những gì mình đã quên bằng cách đọc Công phá. Đồng thời, em thực sự ấn tượng với những lời chúc và động viên của tác giả từ trang đầu tiên của sách. 

Lời cuối, em xin chân thành cảm ơn Lovebook đã góp phần to lớn trong việc tạo nên thành công bước đầu của em ngày hôm nay. Em hy vọng Lovebook sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai. 
From Thùy An with love <3