Giỏ hàng

Chinh phục giấc mơ với 9,4 điểm Anh - Huỳnh Diễm Thiên Nga

Chinh phục giấc mơ với 9,4 điểm  - Huỳnh Diễm Thiên Nga

Em là Huỳnh Diễm Thiên Nga, học sinh trường THPT Trần Phú. Em đã đạt 24,9 điểm ở tổ hợp D01 và 24,7 ở tổ hợp D07 với điểm Anh là 9,4 nhờ sách Công phá Đề Anh. 


Em đã học qua hai cuốn sách Công phá môn Hóa và Công phá môn Anh. Hai cuốn sách này là hai trong số ít những cuốn sách mà em sử dụng nhiều nhất để ôn thi trong giai đoạn nước rút. Kinh nghiệm học của em cũng không có gì nhiều ngoài 2 chữ siêng năng. Em ôn tập thật kĩ các dạng bài đã làm và cố gắng làm được những dạng bài đánh đố, câu hỏi khó, ôn đi ôn lại những đề ôn tập trong sách. Sau khi làm xong đề và bài tập, em sử dụng phần lời giải chi tiết trong sách để kiểm tra lại xem mình đã sai ở đâu và rút kinh nghiệm lại cho những bài tập sau.

Trước khi học sách Công phá, em là một học sinh khá tự ti trong học tập, mục tiêu ban đầu của em chỉ là 22 hay 23 điểm trở lên là mừng lắm rồi! Nhưng sau khi mua và ôn tập trên hai cuốn sách Công phá môn Anh và Hóa, em đã tự tin hơn rất nhiều. Bản thân vừa được làm trên một đề thi rất sát đề thật mà còn được biết thêm những câu hỏi mới và lạ!! Sau khi học sách Công phá, em mạnh dạng đặt mục tiêu mình là 24+, điểm số trong lớp của em cũng được cải thiện một cách đáng kể vì một số dạng bài tập quen thuộc đã có trong sách Công phá mà em đã làm trước đó. 

Hai quyển sách này là hai quyển vô cùng hữu ích đối với học sinh, đặc biệt là đối với những bạn muốn cải thiện điểm số và đạt kết quả cao trong kì thi THPT Quốc gia. Sách công phá ngoài những bài ôn tập bám sát đề thi thật và những đề được chọn lọc từ các trường trên cả nước, sách còn có phần giải thích rất chi tiết nhất là môn Anh, giúp em có thể mau chóng nhớ những kiến thức trọng tâm cần thiết giúp em chuẩn bị kiến thức một cách tốt nhất cho kì thi. 

Em nghĩ điều làm sách trở nên đặc biệt hơn đó chính là các đề thi ôn tập và phần giải thích. Đề thi không quá cao siêu hay quá cơ bản, rất giống với đề thi thật, giúp em chuẩn bị sẵn tâm lí trước khi làm đề thi THPT Quốc Gia! Ngoài ra phần giải thích rất cụ thể, từ câu dễ đến những câu khó, nâng cao, giúp em bổ sung những kiến thức mà em còn thiếu. Em thật sự rất thích phần này của cuốn sách! 

Lời cuối cùng, em cảm ơn Nhà sách Lovebook đã cho ra những ấn phẩm vô cùng đặc sắc, bổ ích để giúp em, cũng như các bạn tham gia kì thi quốc gia đạt số điểm đạt như mong muốn ạ. Hi vọng trong tương lai, Lovebook sẽ tiếp tục cho ra những cuốn sách tuyệt vời như thế!