Giỏ hàng

Công phá Anh 9,8 điểm - Bí kíp tăng 6 điểm khối D của cô bạn Trịnh Thị Hoài Thu

Công phá Anh 9,8 điểm - Bí kíp tăng 6 điểm khối D của cô bạn Trịnh Thị Hoài Thu

 

Hi mọi người. Mình là Hoài Thu, lớp 12C3 học sinh trường THPT DTNT tỉnh Lạng Sơn, một tỉnh miền núi phía bắc. Trải qua kì thi THPT QG vừa rồi mình đã đạt được số điểm 26.4 cho khối D ( Toán: 8.6 Văn: 8 Tiếng Anh: 9.8 ) 

Đây tuy chưa phải là một kết quả quá xuất sắc nhưng cũng là sự cố gắng hết sức của mình trong một thời gian dài. Xác định ngay từ đầu khi bắt đầu ôn luyện mình đã tập trung hơn vào môn toán và môn tiếng anh ( vì đó là 2 môn mình khá đuối ). Ban đầu thì mình cảm thấy khá là mông lung vì kiến thức rộng quá không biết bắt đầu ôn từ đâu cả. Thế rồi, khoảng đầu năm lớp 12 mình được bạn mình giới thiệu cho quyển Công Phá Toán 3 - cuốn sách liệt kê chi tiết những phần kiến thức cơ bản và nâng cao của chương trình toán lớp 12. 

Mình thực sự rất ngạc nhiên vì lần đầu gặp một quyển sách như vậy. Cuốn sách đầy đủ lời giải chi tiết cho mỗi bài toán, chữ, số in ấn rất rõ ràng, bài tập được sắp xếp từ dễ đến khó và được phân chia thành các chủ đề theo chương trình học rất rõ ràng và mạch lạc. Điều ấn tượng nữa là phần kí tặng tên của tác giả - chị Ngọc Huyền ở mỗi đầu cuốn sách đã cho thấy sự tâm huyết của mỗi thành viên trong đội viết sách. Sau một thời gian dùng thử, môn toán của mình đã được cải thiện đáng kể. Trong sách có những công thức tính nhanh nên rất thuận tiện cho việc giải quyết một bài toán. Rất nhiều dạng bài đa dạng và thú vị khiến một đứa yếu toán như mình cảm thấy hứng thú và luôn muốn thử mình giải nó. 

Vì quyển Toán quá hay rồi nên mình quyết định mua thêm quyển Công Phá Đề Anh. Trong đó có hơn 30 đề được soạn theo cấu trúc đề thi minh hoa của bộ. Ngay sau khi làm xong một đề thì tiếp đó sẽ là phần giải. Lời giải chi tiết rõ ràng khiến ai đọc vào cũng sẽ hiểu. Mình rất thích quyển này vì mình đã học được rất nhiều từ mới, những câu thành ngữ tiếng anh, những bài đọc hiểu với những chủ đề đang rất hot và hấp dẫn. Và có những cấu trúc , những từ vựng mà mình đã gặp lại trong kì thi THPT QG 2019. Thực sự là rất bổ ích. Có một điều mà mình cảm thấy rất tâm đắc khác đó là thi bạn mua quyển luyện đề sẽ được tặng kèm phiếu trả lời trắc nghiệm, rất thuận tiện cho việc làm bài và soát đáp án. Thực sự nhờ có sách của nhà sách Lovebook vốn kiến thức của mình về 2 môn toán và anh đã được cải thiện đáng kể. 

Khi chưa có sách mình thi thử ở trường đạt chưa chưa đến 20 điểm. Thực sự là rất cảm ơn các anh chị trong ban viết sách đã dành hết nhiệt huyết để cho ra những sản phẩm chất lượng và bổ ích đến vậy. Để làm ra được một cuốn sách đã là một điều không hề dễ dàng gì, để mà dành hết tâm huyết vào nó lại càng khó hơn. Bản thân mình thấy đây là một cuốn sách đáng để mua và đáng để đồng hành cùng các bạn trong kì thi sắp tới. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua sách đi thôi!!!