Giỏ hàng

Đạt 9,25 điểm nhờ Công Phá Vật Lí Thật Dễ Dàng

Đạt 9,25 điểm nhờ Công Phá Vật Lí Thật Dễ Dàng

"Sau 1 quá trình sử dụng sách Công phá, em cảm thấy kiến thức của mình vững hơn và điểm số cũng cải thiện rõ rệt. Em có thể thấy sự tiến bộ của mình qua từng đề khi em vừa làm vừa ghi lại điểm số của mỗi đề. Và kết quả trong kì thi Đại học vừa qua, môn Toán em được trên 8 điểm. Riêng 2 môn Lý và Anh thì đều được trên 9"


Em là Lương Thị Xuân, học sinh lớp 12A0 trường THPT Yên Phong số 1. Đợt thi THPTQG vừa qua em đạt 27.55 khối A1 ( bao gồm cả 0.5 điểm cộng khu vực), cụ thể Toán 8.4, Lý 9.25, Anh 9.4. 

Em đã mua combo Sách Công phá khối A1 (Toán, Lý, Anh) của nhà sách Lovebook. Cả 3 quyển sách đều có đề thi, đáp án và lời giải chi tiết của từng đề. Khi học, em thường bấm giờ làm bài giống như hình thức thi ĐH thật. Sau khi hết giờ thì em check đáp án xem mình được bao nhiêu điểm, đánh dấu những câu làm sai và đọc lời giải chi tiết của những câu còn thắc mắc. Lời giải rất dễ hiểu, có định hướng tư duy rõ ràng. Bộ sách Công phá có điểm khác biệt với các quyển sách khác là trong phần lời giải chi tiết của mỗi bài đều có thêm 1 study tip nhắc lại nội dung kiến thức liên quan đến bài đó hoặc 1 mẹo, công thức làm nhanh rất hữu ích và phù hợp với hình thức thi trắc nghiệm. Sách Toán và Lý trong phần lời giải còn có thêm những bài tập tương tự với bài trong đề giúp học sinh luyện và quen với dạng bài đó hơn. 

Sách Tiếng Anh thì thường có thêm 1 khung từ vựng và cấu trúc câu hữu ích có liên quan đến bài. Riêng với quyển sách Công phá Tiếng Anh thì em ấn tượng 1 điều khác nữa đó là cuối mỗi đề thi sẽ có 1 câu châm ngôn tiếng Anh rất hay, mang ý nghĩa cổ vũ và tiếp thêm động lực cho các sĩ tử khi làm bài. Một điểm cộng nữa của bộ sách đó chính là phần thiết kế và trình bày sách rất đẹp mắt. Phần study tips thì được in đậm và in trong khung màu xanh vô cùng nổi bật giúp học sinh dễ nhớ hơn đồng thời có hứng thú học hơn do sách vừa hay về nội dung lại vừa đẹp về hình thức. 

Trước khi học sách Công phá, tình hình học tập của em chỉ ở tầm trung, điểm số thường dao động trong khoảng 7 - 8 điểm. Nhưng sau 1 quá trình sử dụng sách Công phá, em cảm thấy kiến thức của mình vững hơn và điểm số cũng cải thiện rõ rệt. Em có thể thấy sự tiến bộ của mình qua từng đề khi em vừa làm vừa ghi lại điểm số của mỗi đề. Và kết quả trong kì thi Đại học vừa qua, môn Toán em được trên 8 điểm. Riêng 2 môn Lý và Anh thì đều được trên 9. Theo cá nhân em thấy thì đây là 1 bộ sách rất hay và bổ ích. Nó vừa giúp em ôn lại và nắm vững kiến thức vừa giúp em rèn luyện được kĩ năng làm bài thi THPT Quốc Gia. 

Em xin chân thành cảm ơn nhà sách đã giới thiệu đến em bộ sách này. 

Mong rằng nhà sách sẽ ngày một phát triển và giới thiệu bộ sách Công phá đến với nhiều độc giả hơn nữa.