Giỏ hàng

Mình đã đạt 27 điểm Đại Học nhờ Bộ sách này!! Khuyên các bạn nên dùng ngay!

Mình đã đạt 27 điểm Đại Học nhờ Bộ sách này !! Khuyên các bạn nên dùng ngay!

Mình đã đạt 26.95 điểm khói A với combo công phá 'thần sầu' Toán, Lý, Hóa."

Em tên là Hà Nguyễn Phương Anh, học lớp 12a trường Trung học Phổ thông Quang Trung tỉnh Hải Dương. Trong kì thi THPT Quốc gia vừa qua em đã đạt được điểm số là 26.95 điểm khối A với điểm cộng vùng là 0.5d.

Em đã sử dụng combo Công phá Lí, Hoá cùng với bộ Công phá đề thi khối A của nhà sách giáo dục lovebook. Em thường sử dụng sách để tham khảo, học hỏi lối tư duy, ghi nhớ lí thuyết một cách khoa học, đặc biệt là cuốn Công phá lí 3 và Công phá Đề thi THPT Quốc gia 2019 - 2020. Em thường dành ra từ 1-2 tiếng để học bộ sách này từ tháng 9 năm 2018 và tới tháng 3 năm 2019 em dành hầu hết thời gian để luyện các đề trong sách và đề từ các sở gửi qua thư điện tử từ nhà sách lovebook. Có lẽ vì vậy điểm số của em được cải thiện đáng kể. Lần thi thử đầu tiên em chỉ được 24,5d sau đó tăng dần lên 25,9; 26,8; 27,7;… và tới kì thi thpt quốc gia 2019 em đã đạt được một mức điểm khá cao, đủ đậu vào ngôi trường mình mong ước, mặc dù còn sai sót khá nhiều trong lúc làm bài do tâm lí.


 Về nội dung của sách rất đầy đủ kiến thức cơ bản, ngoài ra còn bổ sung nhiều kiến thức chuyên sâu, mở rộng, có nhiều phương pháp giải hữu hiệu trong giải bài tập. Đặc biệt phần bài tập luyện của cuốn sách có nội dung câu hỏi bao trùm hầu như toàn bộ những gì có trong chưong trình, cá nhân em thấy đây là bộ sách vô cùng hữu ích cho các bạn muốn tự ôn thi xét tuyển đại học. 

Một điều khác biệt so với các cuốn sách khác là bộ sách này có các code để chúng em có thể sử dụng để tham gia các nhóm, nhận tài liệu, hỏi đáp,… ngoài ra cách trình bày chia đôi trang giấy giúp tiết kiệm giấy và truyền tải nhiều thông tin, tài liệu tới đọc giả hơn. Bên cạnh đó còn có những khung study tips sau những bài có hướng tu duy hay, cách nhìn nhận bài toán theo góc tổng quan, nhanh nhạy. Ngoài ra sau lời giải của một số bài còn có những nhận xét về lối tư duy giúp người đọc có thể hiểu, áp dụng và phát triển lối tư duy của riêng mình. Đây thực sự là một bộ sách tuyệt vời!


 Cuối cùng em xin chân thành cảm ơn nhà sách và đội ngũ tác giả (chị Ngọc Huyền, thầy Tăng Hải Tuân,…) đã cùng nhau xây dựng, viết lên những cuốn sách thực sự bổ ích cho các bạn học sinh.
 * Và đồng thời em cũng cảm ơn anh ad ở nhà sách đã tư vấn cho em lúc em chọn lựa sách, ad đó còn hẹn khi nào em lên HN sẽ tìm em cơ, mong các ad nhắc ad đó hộ em nha :v * (thôi em đùa đấy :3 :3 )