Giỏ hàng

Chinh phục 9 điểm Sinh thật dễ dàng! Tin được không ?

Chinh phục 9 điểm Sinh thật dễ dàng! Tin được không?

Em là Vương Mỹ Duyên, học sinh lớp 12A, trường THPT Nam Sách, Hải Dương. Trong kì thi THPT Quốc Gia vừa qua em đạt được 9 điểm môn Sinh, đó thật sự là một niềm vui rất lớn đối với em. 

Bản thân em không có nhiều loại sách tham khảo môn Sinh nhưng một trong số ít đó mà em tâm đắc nhất đó chính là quyển Công phá Đề sinh 2019 và em thấy nó là một quyển sách must-have đối với bất kì ai ôn thi môn Sinh học. Trước đây, em gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn nước rút luyện đề chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc gia. Bởi vì em rất muốn làm nhiều đề để quen với các dạng bài và nâng cao điểm số nhưng vẫn còn lo mình chưa nắm chắc kiến thức nên em luôn tìm rất nhiều đề trên mạng để làm. 

Nhưng khi tìm hiểu mới thấy trên mạng thực sự không có nhiều đề được kiểm duyệt chất lượng, làm tốn thời gian và rất nhiều đề không có đáp án cũng như giải chi tiết làm em loay hoay mãi không nâng cao được trình độ. Và em được biết đến quyển Công phá Đề sinh 2019, quyển sách đã thỏa mãn mọi yêu cầu mà em tìm kiếm: số lượng và chất lượng. Đề vừa hay vừa khó, còn gợi nhiều hứng thú muốn chinh phục. Không những vậy, khi em mua sách còn đc hỗ trợ tận tình từ Nhà sách và các anh chị Chuyên môn, đồng thời hàng tuần em được gửi tặng đề được sưu tầm từ các trường uy tín trên cả nước và hướng dẫn giải chi tiết cho từng đề.

Em rất biết ơn các anh chị viết sách cũng như Nhà sách rất nhiều vì đã tạo ra những sản phẩm chất lượng và thực sự giúp ích cho chúng em, phục vụ cho tham vọng đạt điểm cao trong kì thi đại học. Nhân lời tri ân, em chúc các anh chị và Nhà sách càng ngày càng thành công và giúp đỡ được nhiều bạn trẻ nữa trong hành trình chinh phục vũ môn!