Giỏ hàng

Công phá tài tình - Bứt phá 9,5 điểm Sinh - Phan Minh Nhật

Công phá tài tình - Bứt phá 9,5 điểm Sinh - Phan Minh Nhật 

Em tên là Phan Minh Nhật, học lớp 12B1, trường THPT Nguyễn Đình Chiểu - Tiền Giang. Trong kì thi THPT QG vừa rồi em đã đạt 9.5 điểm môn sinh học. 

Để đạt điểm như vậy, chính là nhờ sử dụng sách CÔNG PHÁ ĐỀ THI THPT QUỐC GIA SINH của nhà sách LOVEBOOK. Kinh nghiệm học cuốn sách CÔNG PHÁ ĐỀ THI THPT QUỐC GIA SINH là khi làm phải đúng thời gian là 50 phút cho 1 đề và quan trọng nhất là phải coi kỹ lại phần HƯỚNG DẪN LỜI GIẢI CHI TIẾT, dù câu đó mình làm đúng hay sai phải coi kỹ để nắm chắc lại kiến thức nền tảng và khó quên. 

Phần lời giải của sách giải thích rất kỹ và điều em rất thích của sách CÔNG PHÁ ĐỀ THI THPT QUỐC GIA SINH là có thêm phần STUDY TIPS giúp em bổ sung thêm những lỗ hổng kiến thức. Trước khi em chưa biết đến sách, em không tự tin về môn Sinh và rất lo lắng cho kì thi, càng lo lắng hơn khi thi thử lần 1 em chỉ có 7 điểm, từ đó em rất lo lắng. 

Và thật may khi em tìm đến nhóm hoc SINH HOC BEECLASS đã giúp em rất nhiều và giới thiệu cho em sách CÔNG PHÁ ĐỀ THI THPT QUỐC GIA SINH, em đã quyết tâm ôn luyện cùng với sách công phá. Khi đến thi thử lần 2 em đã đạt 9.25 từ đó em đã tự tin hơn rất nhiều và có đà bước tiến cho đến kì thi THPT QG. Em đã cố gắng đạt được 9.5 điểm môn sinh cao nhất trường em, đã góp phần cho em thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ giỏi. 

Em cảm nhận sách rất tuyệt vời đã giúp em tự tin hơn trong quà trình ôn tập. Các đề rất bám sát đề thực tế, trải rộng đầy đủ kiến thức 3 năm. Đã giúp em lấy lại những kiến thức của lớp 10 và 11, bổ xung thêm những cách giải hay ngắn gọn để đủ kịp thời gian làm bài. Sách CÔNG PHÁ ĐỀ THI THPT QUỐC GIA SINH rất đặt biệc so với các sách khác khi trong sách có chứa 30 đề + đề tham khảo kì thi THPT QG. Với cách trình bày rõ ràng, lô-gic rất dễ hiểu. Một bộ đề gồm đề - đáp án - hướng dẫn giải chi tiết. Đặt biệc phần lời giải rất dễ hiểu và có thêm phần STUDY TIPS với nền màu xanh dương nhạt rất ấn tượng và dễ nhớ, bên phải của sách có câu "luyện Đúng - luyện Trúng" tạo lòng quyết tâm cố gắng, đầy đủ kiến thức mà phạm vi bộ GD đã đưa ra giúp em lấy lại kiến thức.

Em xin cảm ơn Nhà sách giáo dục Lovebook và cảm ơn cùng các anh chị admin của nhóm Sinh Học BeeClass, cảm ơn các thầy giáo cô giáo đã giảng dạy mình một lời cảm ơn chân thành nhất. Chúc tất cả mọi người sẽ có ngày càng mạnh khỏe hạnh phúc, may mắn và thành công trong cuộc sống, chúc các em khóa dưới sẽ thực sự thành công khi sử dụng bộ công phá trong học tập, chúc mọi người sẽ đạt được ước mơ của mình.