Giỏ hàng

Cường không sợ bài tập vận dụng cao, ring ngay 28,6 điểm Đại Học

Cường không sợ bài tập vận dụng cao, ring ngay 28,6 điểm Đại Học

Nhờ chăm chỉ học tập trong cuốn sách mà trình độ của mình đã được nâng lên mức đáng kể, mình không còn sợ bài tập vận dụng cao nào nữa bởi vì tất cả đã được học hết rồi."


Mình tên là Đỗ Đăng Cường học sinh lớp 12A2 trường THPT Thạch Thất. Trong kì thi THPT Quốc gia vừa qua mình đã đạt thành tích như sau: Toán 9.6 Hóa 9.5 Sinh 9.5 và tổng khối B mình được 28.85 điểm. 

Trước đây, mình chỉ học thêm 1 thầy nhưng do mình tự nhận thấy mình còn yếu phần vận dụng cao và phần lý thuyết thì mình chưa hiểu sâu và mình ở trong group sinh học beeclass thấy mọi người giới thiệu quyển sách Công phá Sinh của nhà sách Lovebook rất là hay mình đã mua về học và thấy nó thật là hữu ích. Mình mua 2 quyển là quyển Công phá Lý thuyết và Công phá Bài tập. 

Sách lý thuyết thì đầy đủ hết chương trình từ cơ bản đến nâng cao, đọc rất là dễ hiểu dễ nhớ, còn có rất nhiều câu hỏi giúp mình nhớ lâu hơn và hiểu kĩ hơn. Còn về phần bài tập thì khỏi phải chê, bài tập cơ bản thì mình làm rất nhanh rồi nên mình chỉ tìm hiểu những bài tập vận dụng cao. Bài tập vận dụng cao trong cuốn sách rất là nhiều, lời giải chi tiết dễ hiểu dễ nhớ và áp dụng dc nhiều cho những bài khác. 

Nhờ chăm chỉ học tập trong cuốn sách mà trình độ của mình đã được nâng lên mức đáng kể, mình không còn sợ bài tập vận dụng cao nào nữa bởi vì tất cả đã được học hết rồi. Trong group thì mọi người giúp đỡ nhau hết sức là nhiệt tình, thỉnh thoảng anh quản trị viên còn livestream để nói lý thuyết và chữa các đề thi thử của các trường nữa. Và nhờ tất cả các yếu tốt trên trong kì thi vừa rồi mình đã dc 9.5 điểm môn sinh với 0.5 điểm bị mất đầy đáng tiếc do sai ngu. 

Cuối cùng mình cảm ơn nhà sách đã tạo ra bộ sách rất là hay phù hợp cho học sinh giúp học sinh có thể làm chủ dc môn học của mình. Mình mong nhà sách sẽ có thêm những quyển sách hay như vậy nữa.