Giỏ hàng

Dành 10 điểm Sinh Học với Công Phá Đề - Trần Mỹ Hạnh

Dành 10 điểm Sinh Học với Công Phá Đề - Trần Mỹ Hạnh

Em tên là : Trần Thị Mỹ Hạnh em là học sinh lớp 12 sinh của trường ThPt chuyên Thăng Long . Kì thi vừa qua em đã được 26.65 điểm và trong đó em được 10 điểm môn sinh.

 Đó là 1 điều hết sức rất vui khi ban đầu em chưa học sách Công phá đề thi Thpt quốc gia môn sinh học em thi thử chỉ được 6 hoặc 7 điểm là hết nhưng quyển sách đã giúp em rất nhiều điều những chỗ hay sai hay hay ra đề đều được ghi chú rất rõ ngoài ra còn có các cách giải rất nhanh mà trước đó em chưa hề biết. Khi học quyển sách em rất vui vì các sách khác hầu như chẳng kĩ lưỡng như quyển sách này. Màu chữ và cỡ chữ rất đẹp làm cho em càng hứng thú khi học. Đọc và làm xong quyển sách em cực kì tự tin cho kì thi của mình và rất may mắn là em đã làm được.

Hơn nữa trong quá trình đọc sách, em được tham gia Group học tập và hỏi đáp với các tác giả và chuyên viên bộ môn, em thấm nhiều kiến thức quan trọng hơn. Giúp em rất nhiều trên con đường chinh phục điểm 10 môn Sinh Học. 

Với những em đặt mục tiêu cao cho khối B, chị khuyên nên dành trọn điểm Sinh học vì nó là môn dễ đạt điểm cao hơn 2 môn còn lại vì vậy các em nên trang bị ngay cuốn Công Phá Bài Tập Sinh, Lý Thuyết Sinh và Đề Sinh để ôn luyện. Vì cấu trúc năm 2020 cũng giống năm 2019 của chị, các em ôn luyện đúng cách đúng sách sẽ mang tới hiệu quả tuyệt vời. Cứ nhìn gương các anh chị đi trước để học theo, đừng nghe lời quảng cáo trên Facebook để học những sách không chất lượng.

 Lời cuối cùng cho em gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tập thể nhà sách chúc cho nhà sách càng ra thêm những quyển sách hay làm hành trang tương lai cho các em thế hệ sau . Và hơn thế nữa chúc các anh chị sức khỏe dồi dào . Em xin cảm ơn nhà sách