Giỏ hàng

Khám phá bí kíp đạt 27,75 điểm dành riêng cho teen 2k2

Bật mí bí kíp đạt 27,75 điểm chỉ với 1 bộ sách - Lê Thị Như Quỳnh  

Xin chào các em khóa dưới, chị là Lê Thị Như Quỳnh, học sinh lớp 12A1 trường THPT Lý Thái Tổ - tỉnh Bắc Ninh. Tham gia kì thi THPT Quốc gia vừa qua chị đã đạt điểm số điểm như sau: 9 Toán; 9,25 Hóa và 9,5 Sinh. 

Để có được thành công như vậy thì ngoài sự chỉ dẫn của thầy cô giáo trên lớp, chị còn mua thêm Công phá Đề của nhà sách Lovebook để ôn luyện kĩ thêm. Chị đã học cả 3 cuốn công phá đề Toán - Hóa - Sinh 2019. Kinh nghiệm học của chị là nên làm mỗi đề ít nhất 2 lần và ghi điểm số ở mục lục để thấy sự nỗ lực và tiến bộ của bản thân, đồng thời xem bản thân có còn sai lỗi sai lần trước không. 

Trước khi học sách Công phá bản thân chị cũng khá ổn khi làm bài với mức điểm từ 8 - 9. Sau khi học sách Công phá chị thấy lực học càng ổn hơn, làm nhiều đề có thêm sự va chạm để biết hơn, và kiến thức cũng được củng cố vì được va chạm với nhiều dạng bài tập, nhiều câu hỏi lý thuyết mới lạ. Chắc các em sẽ hỏi tại sao chị không chọn sách của Mega hay của Mcbook mà lại chọn công phá đề thôi, thì chị cũng tham khảo lời khen về sách của anh chị khóa trên. Cảm nhận khi đọc sách thì chị thích bìa sách và thích cách mà sách trang trí, dễ đọc dễ học dễ ghi nhớ. Cuốn sách cho chị kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và rèn cho chị đủ kiến thức, đủ mọi dạng bài cần có cho thi cử. 

Khác với các cuốn sách khác ở trên thị trường chị lựa chọn tin tưởng vào sách của Lovebook vì Lovebook có một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm luyện thi và cập nhật nhanh chóng những bài giảng mới vào sách. Thêm nữa sách của Lovebook có một số lượng đề khá là khủng, với toán khoảng 20 đề còn hóa và sinh thì 30 đề, tha hồ cho chúng ta làm mà không cần phải làm thêm đề khác nữa. Điều chị thích nhất ở sách công phá đề là ở việc sau mỗi đề đều có lời giải chi tiết luôn, dễ theo dõi bài làm của mình sai đúng ở đâu, và cũng có những tip nhỏ để ghi nhớ kiến thức quan trọng. 

Bí quyết học của chị là làm nhiều đề nhưng đề phải chất lượng và phải có giải chi tiết, điều này chỉ có thể tìm thấy ở sách Công phá Đề. Thêm nữa khi các em mua sách chính hãng thì các e còn được vô nhóm kín hỗ trợ học tập, được giải đáp những gì các em chưa hiểu để có thể hiểu đúng bản chất và vì thế sẽ dễ học vào hơn. Các em còn được gửi tài liệu qua mail để được nhận thêm đề thi thử các trường mà còn có lời giải chi tiết cho các em, thích lắm. Lời cuối cùng cho em gửi lời cảm ơn tới Nhà sách giáo dục Lovebook và nhóm tác giả đã mang đến cuốn sách tham khảo hay và đầy tâm huyết cho 2001. 

Các em 2002 năm sau cố gắng mua sách luyện đề thật sớm vào tầm tháng 1/2020 để có thể làm đề từ sớm, và mỗi đề có thể làm được từ 2 lần trở lên để có thể đạt kết quả cao trong thi cử.

Lời cuối  cùng, em xin cảm ơn Nhà sách Lovebook và các anh chị Lovebook Care đã tạo ra bộ sách tuyệt vời này và luôn đồng hành cùng em trong suốt quãng thời gian vừa qua để em đạt được một kết quả như ý.