Giỏ hàng

Từ thi lại Đại học đến hoàn thành ước mơ 27,75 điểm - Đặng Hữu Trung

Từ thi lại Đại học đến hoàn thành ước mơ 27,75 điểm - Đặng Hữu Trung 

"Em thật sự cần một bộ sách cùng với những kiến thức đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao để không phải học quá nhiều và dàn trải, khó tổng hợp. Thế là em chọn đến nhà sách Lovebook và tuyệt vời em đã chọn đúng."


Gửi anh chị, em là Đặng Hữu Trung, học lớp 12CH, trường THPT Gia Định, em rất vui khi đạt được điểm số 27,75. Trước năm học này, thật sự là em đã quyết định thi lại khi đang học Đại học - một quyết định vô cùng khó khăn, khi ấy em gần như không nhớ nhiều về kiến thức THPT, một bộ sách cùng với những kiến thức đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao là những gì em cần để không phải học quá nhiều và dàn trải, khó tổng hợp. 

Thế là em chọn đến nhà sách Lovebook và tuyệt vời em đã chọn đúng. Cả 3 quyển sách em chọn: Công phá Toán 3, Công phá Bài tập Hóa và Công phá Bài tập Sinh đều rất đầy đủ, hơn hết là hệ thống bài tập đa dạng phong phú, có thể phát triển tư duy rất tốt. Bộ sách có thể nói là tốt nhất từ trước đến giờ mà em được đọc, em sau khi đọc một thời gian cũng rất bất ngờ vì độ đầy đủ và đa dạng của sách. 

Một ngày em sẽ học chừng 10 tiếng đồng hồ, dành mọi sự tập trung, ý thức của mình vào thời gian này. Cách học của em là sau khi xem lí thuyết và một số bài tập ví dụ, ở những bài tập ví dụ kế tiếp em sẽ che phần lời giải lại và tự làm thử, sau đó em sẽ so sánh cách làm của em với sách và học được thêm 1 hướng giải nữa, nếu quá lâu (thường là 30 phút trở lên) không nghĩ ra hướng làm thì em sẽ xem lời giải và cứ như thế, ở phần bài tập tự luyện cũng như vậy, cứ mày mò dần dần và cố gắng tìm ra hướng tư duy chung của từng môn học, ở từng chuyên đề cụ thể, em thấy nó khá hiệu quả. Sau khi học xong 1 chuyên đề, chừng 2 tuần em sẽ mở ra xem lại, rà soát lại để kiến thức được in sâu hơn. 

Nhờ những cuốn sách quý mà chỉ hơn 3-4 tháng em đã ôn lại được gần như 80% lượng kiến thức bị hổng của mình, cảm thấy như tư duy của em được rèn luyện và tốt hơn trước vậy. Nói về mức độ đầy đủ, theo đánh giá của em, khó có 1 bộ sách nào đủ được như thế, bài tập trọng tâm, không quá cao siêu như 1 số đầu sách hiện nay, không hề sát với kiến thức THPT. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn, gửi lời biết ơn sâu sắc của em tới các anh chị, các quý thầy cô đã tạo ra bộ sách này, giúp em hoàn thành được ước mơ của em ạ.