Giỏ hàng

Bí quyết Công phá kì thi THPT Quốc gia với 9 điểm Toán - Bùi Võ Song Thương

Bí quyết Công phá kì thi THPT Quốc gia với 9 điểm Toán - Mình là Bùi Võ Song Thương

Cùng lắng nghe bí quyết của mình nhé, đơn giản lắm luôn ý!

Không cần sử dụng thêm các loại sách tham khảo khác, chỉ cần sở hữu Công phá Toán 3 và kiến thức sách giáo khoa, mình đã đạt được điểm 9 Toán và đỗ vào trường Đại học với ngành học mơ ước

Xin chào các bạn và các em, chắc giờ đang căng thẳng ôn thi lắm đúng k?, mình tên là Bùi Võ Song Thương, đã học cấp 3 tại trường THPT số 1 Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Mình đã hoàn thành kì thi THPT Quốc gia với tổng điểm 26.75 (chưa cộng 0.5 điểm vùng) tổ hợp D07 gồm 3 môn: Toán: 9.0; Hóa: 8.75 và Tiếng Anh: 9.0. 

Trước đó mình rất ít hoặc gần như không tiếp xúc với các loại sách hỗ trợ/ tham khảo ngoài kiến thức trong sách giáo khoa. Với mong muốn tìm một cuốn sách giúp mình ôn thi trong giai đoạn nước rút, mình đã tìm kiếm qua sự giới thiệu của các anh chị tiền bối cùng trường và trước đó, và mình đã tìm thấy CÔNG PHÁ TOÁN 3. Mình thực sự rất ấn tượng khi lần đầu cầm trên tay cuốn Công phá Toán 3. Bìa sách được thiết kế vô cùng hút mắt và hấp dẫn (mình được biết bìa được vẽ tay), dày dặn và bên trong còn kèm theo cả lời chúc và chữ kí của tác giả Ngọc Huyền LB. 

Phần mở đầu có lời mở đầu, tri ân, hướng dẫn sử dụng chi tiết, mục lục rõ ràng. Từng trang sách được trình bày hợp lí, phông chữ màu xanh nước biển rất dịu mắt khi đọc, và chỉ mới xét về cái nhìn chung thì sách đã quá ăn điểm trong mắt độc giả. Nội dung của Công phá Toán 3 được chia ra theo chủ đề các bài học của Toán 12 THPT, với từng chủ đề tác giả sẽ phân bố lý thuyết trước và sau đó là các dạng bài tập ví dụ được giải chi tiết. Sau mỗi chuyên đề sẽ có đủ dạng bài tập trắc nghiệm để độc giả rèn luyện và tương tự sau mỗi chủ đề là các bài kiểm tra trắc nghiệm tổng hợp. Và đặc biệt, mỗi dạng bài tập chuyên đề đưa ra luôn có nhiều hơn một cách giải để học sinh lựa chọn hướng giải quyết bài tập đó một cách phù hợp nhất với mình, bên cạnh đó, trong các cách giải luôn tích hợp cách dùng máy tính bỏ túi cặn kẽ (kèm theo hình ảnh cho từng bước) để học sinh chuẩn bị tốt nhất kĩ năng giải đề THPTQG (nhanh - gọn - chính xác). 

Tin tưởng đầu tư cho các ấn phẩm của Lovebook, độc giả nhận được gì? Khác với các nhà sách khác, Lovebook không chỉ cung cấp các ấn phẩm với dung lượng kiến thức chất lượng, mà còn có cả dịch vụ chăm sóc độc giả một cách tận tình. Sau khi khai báo sách chính hãng (bằng mã an ninh sau sách), mình nhận được tài liệu kèm theo mỗi quyển sách hằng ngày qua gmail, messenger đã đăng kí và qua các nhóm kín hỏi đáp theo từng môn trên facebook. Và một điều chắc chắn mà mình và các độc giả khác nhận được từ nhà sách, là kết quả như ý cho kì thi THPTQG vừa qua. Chính vì vậy, mình muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới các ấn phẩm của Nhà sách lovebook, đến đội ngũ hỗ trợ chuyên môn và dịch vụ, đã giúp cho những người đọc như mình hoàn thiện kiến thức cấp 3 và đạt được kết quả hài lòng để vào được đại học với ngành học mơ ước. Mong rằng nhà sách sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều ấn phẩm sách tuyệt vời và dịch vụ chu đáo như vậy để hỗ trợ việc học của các các em khóa sau. Mong các em khóa sau sẽ tin tưởng và đồng hành cùng Lovebook để vượt qua kì thi THPT tốt nhất có thể. Một lần nữa mình xin chân thành cảm ơn Nhà sách Lovebook. 

Chỉ bằng tiền đóng một buổi học thêm mà đã có thể sở hữu khối lượng kiến thức siêu khổng lồ của môn Toán 12 cùng với chính sách chăm sóc độc giả duy nhất sách CÔNG PHÁ mới có, đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn chỉ với một bước đơn giản: http://toan3.lovebook.vn