Giỏ hàng

Bí Quyết Giúp Mình Đạt 27,65 Điểm Nhờ Sách Công Phá - Điểm Toán Đạt 9+

Bí Quyết Giúp Mình Đạt 27,65 Điểm Nhờ Sách Công Phá - Điểm Toán Đạt 9+

Mình là Lưu Ngọc Thúy An - Học sinh sách Công Phá, cùng nghe câu chuyện thay đổi điểm số của mình nhé!

 

Bí kíp nắm chắc trong tay tấm vé vào ngôi trường Đại học mơ ước với 9+ Toán - "Tất cả những gì mình cần là sách Công phá, mình đã tiến gần hơn đến ước mơ của mình"

Mình tên là Thùy An, học sinh lớp chuyên Hóa trường THPT chuyên Lương Thế Vinh. Mình rất vui và tự hào vì mình đạt được điểm số khá tốt trong kì thi THPT QG 2019 là 27,65 khối ngành D07 và 26,95 khối ngành B00, và nhờ đó, mình tự tin cầm chắc trong tay tấm vé vào trường đại học mơ ước với điểm Toán hơn 9 điểm.

Trong suốt khoảng thời gian đầu học lớp 12, mình đã hoang mang trong việc tìm kiếm những cuốn sách tham khảo và cách học hiệu quả khi mà kì thi THPT Quốc gia ngày một đến gần. Điều đáng tiếc đó chính là mình biết đến sách Công Phá khá muộn, vào đầu học kỳ 2 năm 12. Nhưng thật may mắn đó chính là mình đã thêm được vào tủ sách của mình cuốn Công phá Toán 3, một cuốn sách tham khảo mà mình vô cùng tâm đắc và gần như là suốt khoảng thời gian ôn thi, mình luôn gắn bó với nó.

Thú thật với các bạn, trước khi biết đến sách Công phá mình cũng đã làm thử nhiều đề thi minh họa, tuy nhiên không hiểu sao mình hay bị "dính bẫy" mấy câu rất quen thuộc mặc dù mình nắm khá chắc kiến thức và điều đó khiến cho điểm số mình chấm thử không thể cao. Sau khi sử dụng sách Công phá Toán 3, mình đã có thể chuẩn bị sẵn sàng để đi thi THPT Quốc gia với tâm lí thoải mái và tự tin nhất, và vừa rồi mình đi thi những dạng câu dễ nhầm lẫn trước đây mình đã không bị sai câu nào cả, chỉ tiếc là mình sai một số câu lí thuyết.

Sách Công phá có nội dung vô cùng chi tiết, đầy đủ kiến thức Toán của cả năm lớp 12 với cách trình bày cực kì khoa học mà mình rất thích, phần kiến thức chính nằm bên phải và bên trái là các Study tips, ghi nhớ giúp mình khắc ghi sâu hơn phần kiến thức trọng tâm mà không cần quá nhiều giấy nhớ hay giấy note. Hết lí thuyết mình sẽ đọc đến phần ví dụ minh họa hướng dẫn phương pháp giải các bài tập. Chỉ cần đọc các ví dụ, mình đã có thể giải quyết được các dạng bài tập. Đặc biệt trong sách còn có phần hướng dẫn bấm máy tính rất chi tiết giúp tăng hiệu quả làm bài lên gấp 2 lần.

Và bất cứ khi nào cần, mình cũng có thể xem lại những gì mình đã quên bằng cách đọc Công phá. Đồng thời, mình thực sự ấn tượng với những lời chúc và động viên của tác giả từ trang đầu tiên của sách.

Lời cuối, em xin chân thành cảm ơn Lovebook đã góp phần to lớn trong việc tạo nên thành công bước đầu của em ngày hôm nay. Em hy vọng Lovebook sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.
From Thùy An with love <3

Bạn thấy đó! Chỉ bằng tiền đóng một buổi học thêm mà đã có thể sở hữu khối lượng kiến thức siêu khổng lồ của môn Toán 12 cùng với chính sách chăm sóc độc giả duy nhất sách CÔNG PHÁ mới có. Đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn: http://toan3.lovebook.vn