Giỏ hàng

Trót Tin Công Phá Toán Và Cái Kết 9 Điểm Toán - Hồ Sỹ Yến

Trót Tin Công Phá Toán Và Cái Kết 9 Điểm Toán - Mình là Hồ Sỹ Yến

Bật mí bí quyết đạt 9+ chỉ với kiến thức sách giáo khoa và 1 cuốn sách tham khảo - "Mình chưa có khái niệm sách nâng cao là gì trước khi biết đến sách Công phá, chỉ cần 1 cuốn sách này mình đã có thể vươn lên đạt 9 điểm môn Toán chỉ trong vòng 3 tháng"

Chào các bạn, mình tên là Hồ Sỹ Yến, sau khi trải qua quá trình học tập vất vả để có thể đỗ vào ngôi trường Đại học mơ ước với số điểm Toán 9, Lí 8.75. Đó là sự nỗ lực của mình để đạt thành quả như hôm nay mà mình muốn chia sẻ với các bạn cách mình đạt được kết quả đó.



Trong suốt hai năm đầu cấp 3, mình chưa có khái niệm dùng sách tham khảo là gì. Bởi mình vẫn chưa tin tưởng những quyển sách được giới thiệu trên mạng, cũng như những quyển mà người ta vẫn gọi là "chuẩn", ngoài ra có rất nhiều loại sách tham khảo, mình muốn tìm cuốn sách sử dụng hiệu quả chứ không muốn đổ tiền vào những quyển sách không có tác dụng với mình. Đến đầu năm 12, người chị của mình tặng mình một quyển Công phá Toán 3, mình mới bắt đầu hiểu rằng một quyển sách nâng cao đáng tin là cần thiết, và quyển Công phá Toán 3 chính là quyển sách đầu tiên đáp ứng đủ yêu cầu mà mình tìm kiếm bấy lâu nay.

Quyển sách chứa những lý thuyết, mẹo, những "study tip" đầy đủ, dễ hiểu; những "Bài tập rèn luyện kĩ năng" theo mỗi chủ đề của cuốn sách mà ngay sau đó là phần hướng dẫn giải chi tiết được chị Ngọc Huyền LB làm rất tỉ mỉ. Phần này là phần mình thích nhất và mình nghĩ hiếm có Nhà sách nào có thể làm được phần lời giải chi tiết đến như vậy. Học trong sách thôi vẫn chưa đủ, mỗi tuần đến dịp thi thử, những bộ đề thi thử các trường được Lovebook được cập nhật liên tục, kèm theo đó là đáp án giải chi tiết đã giúp mình rất nhiều trong những tháng cuối cùng ôn luyện kì thi THPT Quốc Gia 2019. Nhờ liên tục được luyện đề mà mình đã quen với việc chịu áp lực trước khi bước vào kì thi thật, nhờ đó mình đã có thể tự tin vượt qua kì thi THPT quốc gia với kết quả mà mình mong đợi.

Bạn thấy đó! Chỉ bằng tiền đóng một buổi học thêm mà đã có thể sở hữu khối lượng kiến thức siêu khổng lồ của môn Toán 12 cùng với chính sách chăm sóc độc giả duy nhất sách CÔNG PHÁ mới có. Đặt sách ngay hôm nay để nhận Ưu đãi: http://toan3.lovebook.vn