Giỏ hàng

Vô Tình Đến Với Công Phá Toán và cái kết mỹ mãn - Nguyễn Văn Nam

Vô Tình Đến Với Công Phá Toán và cái kết mỹ mãn - Mình là Nguyễn Văn Nam

Chia sẻ phương pháp tự học đạt 9 điểm Toán kì thi THPT Quốc gia

 

Mình là Nam, học sinh của trường THPT Chuyên Hà Nam. Mình biết đến "Công phá Toán 3" qua lời giới thiệu của một người bạn. Sau khi nghe bạn review là đầy đủ, phù hợp với học sinh khá nên mới đầu nghe mình đã thấy thích và có ý định "tậu" một quyển về dùng thử. Và sau khi mua sách về, mình cảm thấy rất ấn tượng về cách trình bày khoa học và nội dung khá là đầy đủ của sách, từ cơ bản đến nâng cao luôn, có thể phù hợp với nhiều đối tượng học sinh. 

Tất nhiên tất cả các nội dung và dạng bài chưa thể được bao gồm trọn trong một quyển sách nhưng bản thân mình cảm thấy sách rất hữu ích để ôn tập và tự học vì sách có giải chi tiết và đặc biệt là sự hỗ trợ tận tình từ phía nhà sách. Các mail đề thi thử liên tục được cập nhật và gửi về hàng tuần cùng với sự giúp đỡ của các anh chị trong group là 2 điểm khác biệt và vô cùng hữu ích mà không phải nhà sách nào cũng làm được. 

Cuối sách còn có đề thi thử khá sát với đề minh họa của Bộ giáo dục, thông qua lời giải chi tiết của các đề thì mình ôn tập lại được kiến thức của lớp 12 và một số phần trọng tâm của lớp 11, đặt biệt các câu vận dụng cao rất mới lạ,cách giải sáng tạo. Cũng khá tự hào là sau khi tự học có sử dụng sách thì mình đã đạt được kết quả đáng mong đợi ( Toán 9 Anh 9,4 Văn 9 ). 

Nhà sách và các anh chị hỗ trợ ( đặc biệt là anh Bắc) đã giúp mình rất nhiều, giải đáp tận tình các thắc mắc của mình để mình đạt được kết quả này. Đầu tiên mình muốn gửi lời cảm ơn đến nhà sách và đội ngũ các thầy cô tác giả đã tạo ra những sản phẩm tuyệt vời như vậy, sau đó là các anh chị hỗ trợ trong nhóm học tập của nhà sách vì đã nhiệt tình giải đáp bài tập cho mình trong suốt hơn một năm qua. Mình cũng muốn chia sẻ tới các em khóa sau: Các em muốn đi học đâu cũng được nhưng nên dành nhiều thời gian cho tự học thì mới có kết quả tốt được. 

Công Phá Toán 3 và tập Công phá đề sẽ giúp các em rất nhiều trong việc tự học đó đấy. Các em hãy thử mua sách về và cảm nhận sách cũng như dịch vụ Lovebookcare tuyệt vời từ phía nhà sách.!!! 

😍 Chỉ bằng tiền đóng một buổi học thêm mà đã có thể sở hữu khối lượng kiến thức siêu khổng lồ của môn Toán 12 cùng với chính sách chăm sóc độc giả duy nhất sách CÔNG PHÁ mới có, đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn chỉ với một bước đơn giản: http://toan3.lovebook.vn