Giỏ hàng

Xóa "nạn" Sợ Toán Với Sách Công Phá Toán 3 - Vũ Nguyễn Bảo Phúc

Xóa "nạn" Sợ Toán Với Sách Công Phá Toán 3 - Vũ Nguyễn Bảo Phúc

"Trước đây, cứ nghĩ đến Toán là mình sợ, nhưng sau khi đọc Công phá Toán 3, mình cảm thấy tự tin hơn, môn Toán không còn khó nhằn như mình vẫn nghĩ nữa."



Mình xin chào các bạn, mình tên là Vũ Nguyễn Bảo Phúc, học sinh lớp 12H trường THPT Chuyên Bạc Liêu. Vừa qua mình đạt được điểm số 25,75 trong kì thi THPT Quốc Gia 2019 trong đó có điểm 9 môn Toán - một số điểm khá ổn. Một phần không nhỏ trong thành tích ấy là nhờ mình đã biết đến và tìm đọc quyển sách Công Phá Toán 3. Một quyển sách đầy bổ ích, đầy đủ và chi tiết các dạng bài tập, mình thường đọc đi đọc lại mỗi phần lý thuyết ở đầu mục mới, sau đó nghiền ngẫm và đánh dấu lại những phần quan trọng, sau mỗi bài tập lại tiếp tục đọc kĩ phần Study tips để hình thành kinh nghiệm cho bản thân. Trước khi biết đến sách Công Phá này, môn Toán của mình không được ổn cho lắm, chỉ mức 7-8 trong các bài kiểm tra và thi thử thế nhưng nhờ quyển sách này mà mình đã cải thiện được rất nhiều cả về tư duy cũng như kinh nghiệm làm bài và rồi những con điểm cao hơn xuất hiện.

Thật sự đây là một quyển sách quá ấn tượng, hay, bổ ích và phù hợp với mọi đối tượng học sinh vì bài tập là từ dễ đến khó, giúp ta hệ thống, cô đọng kiến thức để hiểu sâu vào bản chất các bài toán, cung cấp những dạng Toán, những xu hướng ra đề rất chất lượng. Trước khi học Công Phá Toán 3, mình khá yếu ở mảng Hàm Số, Tích Phân và Hình Oxyz, sau khi đọc xong chỉ một thời gian ngắn là mình đã cải thiện được tư duy trong các dạng toán trên, và mình không còn sợ chúng nữa, đặc biệt phần Hàm Số chiếm điểm rất cao trong bài thi thì sách cũng đã viết rất kĩ, dài và chi tiết từng mảng, từng dạng, không bỏ xót một phần nào, điều đó đã giúp mình tự tin làm chủ và giành trọn điểm các câu Hàm Số trong đề thi - điều mà mình đã rất khó để thực hiện lúc trước. Điều đặc biệt ở quyển Công Phá Toán 3 mà các quyển sách khác không có là phần Study Tips sau mỗi bài toán, giúp ta tự rút được những kinh nghiệm quý báu cho bản thân trong quá trình làm bài và cải thiện tư duy cũng như phản xạ của ta.

😘😘😘 Sau cùng em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà Sách và đội ngũ các tác giả đã cho ra đời những sản phẩm trí tuệ cung cấp kiến thức cho các bạn học sinh, góp phần giúp bọn em đến gần hơn với cánh cửa đại học. Em chúc Nhà Sách sẽ tiếp tục thành công và phát triển hơn nữa để đưa nhiều bạn học sinh được chạm tới ước mơ.

Chỉ bằng tiền đóng một buổi học thêm mà đã có thể sở hữu khối lượng kiến thức siêu khổng lồ của môn Toán 12 cùng với chính sách chăm sóc độc giả duy nhất sách CÔNG PHÁ mới có, đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn chỉ với một bước đơn giản: http://toan3.lovebook.vn