Giỏ hàng

Hướng dẫn chọn sách tham khảo chất lượng cho học sinh lớp 12

💥💥 CÔNG PHÁ - BỘ SÁCH THAM KHẢO CHỌN LỌC HAY NHẤT DÀNH CHO HỌC SINH LỚP 12 💥💥

 

⏰ Chúng ta của hiện tại chỉ còn 6 tháng nữa là bước vào kì thi THPTQG cam go. Thời gian này các em cần phải tổng ôn lại toàn bộ kiến thức nền thật vững chắc và bắt tay vào luyện đề để tăng kĩ năng làm đề trong phòng thi. 

⏰ Nhà sách Lovebook đã nghiên cứu và chọn lọc ra những cuốn sách tham khảo hay nhất dành riêng cho các em học sinh lớp 12 cuối cấp. 


♨♨ Môn Toán: 

🎯 Công phá Toán 3: Bao gồm 7 chủ đề Toán lớp 12 và 2040  bài tập chọn lọc giải chi tiết, bao hàm toàn bộ kiến thức môn Toán học lớp 12.

🎯 Công phá Kĩ thuật Casio: Khai thác triệt để công dụng của Máy tính cầm tay trong giải Toán. Kết hợp hài hoà giữa tư duy Toán và thủ thuật sử dụng MTCT. 

🎯 Thực chiến đề thi THPTQG môn Toán: Cuốn sách bao gồm bộ 20 đề chuẩn cấu trúc, đã được chắt lọc vô cùng kỹ lưỡng. Mỗi đề đều có lời giải chi tiết kèm theo, rất chi tiết. Các em có thể thấy, chỉ cần đọc là hiểu, không cần tìm tòi thêm lời giải ở đâu khác nữa. Chưa hết đâu, ở cuối mỗi đề, còn có thêm các bài tập rèn luyện, có thể coi như là thêm 1 đề sau đó nữa để các em khắc ghi thật chắc kiến thức cùng bộ đề được in riêng biệt, tăng trải nghiệm như thi thật. 


♨♨ Môn Vật Lí: 

🎯 Công phá Vật Lí 3: Bao gồm Bao gồm 8 chủ đề, 2070 bài tập Vật lí  lớp 12 chọn lọc giải chi tiết bao hàm toàn bộ kiến thức trọng tâm môn Vật lí lớp 12 .

🎯 Thực chiến đề thi THPTQG môn Lí: Cuốn sách bao gồm 30 đề thi môn Vật lí chuẩn cấu trúc hay nhất, chắt lọc nhất. Hệ thống bài tập rèn luyện thêm sau mỗi đề, thậm chí mỗi bài điển hình để các em khắc ghi thật chắc kiến thức cùng bộ đề được in riêng biệt, tăng trải nghiệm như thi thật.


♨♨ Môn Hóa:

🎯 Công phá Lí Thuyết Hóa: Gồm 1835 câu hỏi Lí thuyết Hoá, giúp em xây dựng nền tảng lí thuyết môn Hoá học vững chắc để chuẩn bị cho kì thi THPTQG. 

🎯 Công phá Bài Tập Hóa: Gồm 2075 bài tập, hướng dẫn phương pháp giải bài tập môn Hoá, giúp em nắm chắc các dạng bài tập để chuẩn bị cho kì thi THPTQG.

🎯 Thực chiến đề thi THPTQG môn Hoá: Cuốn sách bao gồm 30 đề thi môn Hoá học chuẩn cấu trúc hay nhất, chắt lọc nhất. Hệ thống bài tập rèn luyện thêm sau mỗi đề, thậm chí mỗi bài điển hình để các em khắc ghi thật chắc kiến thức cùng bộ đề được in riêng biệt, tăng trải nghiệm như thi thật 

 


♨♨ Môn Anh:

🎯 Công phá Anh 1: Cô đọng lại 21 chủ đề ngữ pháp, 2038 câu hỏi, bài tập ngữ pháp đặc sắc Tiếng anh.

🎯 Công phá Anh 2: Bao gồm hệ thống 1630 câu hỏi, bài tập xoay quanh từ, cụm từ tiếng Anh bám sát cấu trúc đề thi THPT cùng lời giải chi tiết, phân tích tỉ mỉ, có bảng Từ vựng đầy đủ.

🎯 Công phá Anh 3: Hệ thống toàn bộ các bài đọc hiểu và các dạng điền từ điển hình nhất cùng 10 đề cuối tổng ôn và luyện tập theo cấu trúc đề thi, hệ thống các chủ đề dễ gặp trong các kì thi gần đây.

🎯 Thực chiến đề thi THPTQG môn Anh:  Cuốn sách bao gồm 35 đề luyện chuẩn cấu trúc của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo. Hệ thống bài tập vận dụng đa dạng, lời giải chi tiết, phân tích tỉ mỉ cho từng bài cùng bộ đề được in riêng biệt, tăng trải nghiệm như thi thật 


♨♨ Môn Sinh:

🎯 Công phá Lí Thuyết Sinh: Bao quát toàn bộ kiến thức lí thuyết Sinh học 3 lớp 10-11-12 và cung cấp phương pháp học tối ưu nhất với hệ thống bài tập đa dạng và lời giải chi tiết, tỉ mỉ

 

🎯 Công phá Bài Tập Sinh: Tổng quan toàn bộ kiến thức Sinh học trọng tâm của THPT cùng khối lượng bài tập lớn và đa dạng phân hóa từ cơ bản đến nâng cao với đáp án vô cùng chi tiết 

 

 
🎯 Chinh phục VDC Sinh học: Cuốn sách gồm hơn 400 bài tập phá đảo các bài tập vận dụng cao từ điểm 8 - 10 trong đề thi. Các bài tập được phân loại từ dễ đến khó giúp em ôn toàn diện
 

 

🎯 Thực chiến đề thi THPTQG môn Sinh: Cuốn sách bao gồm 30 đề thi môn Sinh học chuẩn cấu trúc hay nhất, chắt lọc nhất. Hệ thống bài tập rèn luyện thêm sau mỗi đề, thậm chí mỗi bài điển hình để các em khắc ghi thật chắc kiến thức cùng bộ đề được in riêng biệt, tăng trải nghiệm như thi thật  


♨♨ Môn Văn:

🎯 Thực chiến đề thi THPTQG môn Văn: Bộ 35 đề luyện chuẩn cấu trúc của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo cùng hệ thống bài tập vận dụng đa dạng, lời giải chi tiết, phân tích tỉ mỉ cho từng bài cùng bộ đề được in riêng biệt, tăng trải nghiệm như thi thật 


🔥🔥 6 LÍ DO KHIẾN HỌC SÁCH CÔNG PHÁ TRỞ NÊN HIỆU QUẢ 🔥🔥 

 

🍀 LỘ TRÌNH HỌC THEO TỪNG CUỐN, TỪNG BỘ RÕ RÀNG

Khi cầm sách trên tay, các em sẽ nhận được lộ trình đọc sách chi tiết rõ ràng từng giai đoạn. 

Sau mỗi giai đoạn sẽ có bài kiểm tra đánh giá hiệu quả của việc đọc sách. Với lộ trình đọc sách này, các em trải nghiệm việc đọc sách không khác gì như tham gia một khoá học.

 

🍀 LỜI GIẢI CHI TIẾT, TƯỜNG TẬN

Tất cả bài tập đều được cung cấp lời giải chi tiết trong sách, qua đó giúp các em tăng tốc độ học lên rất nhiều, không phải tình trạng làm xong nhưng không biết lời giải, hoặc phải đi hỏi rất mất thời gian. Trong trường hợp đọc lời giải vẫn chưa hiểu, đội ngũ chuyên viên Lovebook Care luôn sẵn sàng thường trực giải đáp thêm nữa. 

 

🍀 PHONG CÁCH TRÌNH BÀY STUDY TIPS 

Những kiến thức quan trọng nhất được đóng gọn vào khung và để lệch lề trái, giúp em khắc sâu kiến thức nhanh hơn hẳn so với cách trình bày sách thông thường. Ngoài ra, các sách cũng rất linh động trong việc trình bày 1 cột, 2 cột hoặc 3 cột  giúp cho việc đọc sách hấp dẫn hơn, sinh động hơn, qua đó tăng tính hiệu quả của việc đọc. 

 

🍀 PHƯƠNG PHÁP GIẢI TRẮC NGHIỆM MỚI NHẤT, NHANH NHẤT 

Ngoài cách trình bày lời giải thông thường, giúp các em nắm chắc bản chất vấn đề, Lovebook còn bổ sung thêm những công thức giải nhanh, kĩ năng bấm máy cực nhanh, đặc biệt là sách Toán, qua đó giúp các em tăng tốc độ xử lí bài tập lên nhiều lần, phù hợp với tình hình thi cử trắc nghiệm hiện nay

 

🍀 ĐẦY ĐỦ VÀ HỆ THỐNG KIẾN THỨC XUYÊN SUỐT THEO TỪNG LỚP

Mỗi cuốn sách như 1 cuốn sách Giáo Khoa mở rộng. Đầy đủ tất cả lí thuyết, phương pháp làm bài đến các ví dụ minh họa xuyên suốt các lớp và các môn. Đặc biệt ở hai môn Sinh và Hoá, toàn bộ kiến thức, dạng bài tập ở 3 lớp đều được gói gọn trong 2 cuốn duy nhất. 

 

🍀 HỆ THỐNG BÀI TEST TỔNG ÔN LẠI TỪNG CUỐN SÁCH

Khi học sách Lovebook, các em sẽ quen với việc làm bộ bài kiểm tra giúp các em tổng ôn lại toàn bộ kiến thức trong sách


🎁🎁 ĐẶC QUYỀN KHỦNG – CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC DÀNH RIÊNG HỌC SINH LOVEBOOK 🎁🎁 

 

❣️ NGÂN HÀNG ĐỀ ÔN LUYỆN KHÔNG GIỚI HẠN TRÊN WEB HỌC TẬP LOVEBOOKCARE.COM

Với TK VIP, em có thể tự tạo đề, hoặc tham gia thử sức với hàng ngàn đề trên web lovebookcare.com

 

❣️  HỌC LIVESTREAM/VIDEO BÀI GIẢNG HÀNG TUẦN TRONG NHÓM KÍN

Song song với quá trình đọc sách, luyện đề trên web học tập lovebookcare.com, giáo viên sẽ Livestream giúp các em tổng ôn lại thêm lần nữa. Ngoài ra, trong Group cũng sẽ đăng các video giảng chi tiết lại cho các em một lần nữa bài tập trong sách. 

 

❣️ HỖ TRỢ GIẢI ĐÁP THƯỜNG XUYÊN TRONG NHÓM KÍN VÀ FAN PAGE

Đội ngũ chuyên viên thường xuyên giải đáp bất kì một khúc mắc nào của các em trong quá trình đọc sách. Đặc biệt, những em mua theo combo lộ trình 9+ từng môn thì sẽ được hỗ trợ giải đáp riêng qua tin nhắn Facebook.

 

❣️ GỬI TÀI LIỆU QUA EMAIL HÀNG TUẦN. 

Đọc sách Lovebook, em sẽ quen với việc được nhận Email tài liệu hàng tuần. Các em không phải mất thời gian lên mạng tìm tòi sưu tầm đề, tài liệu thêm nữa. Những đề thi, tài liệu, tư liệu mới nhất từ trên mạng sẽ được Lovebook sưu tầm và gửi vào hòm thư cho các em.


 

💯 Anh chị hi vọng rằng, các em sẽ lựa chọn Công phá để thành công bước vào ngôi trường Đại học mơ ước. Các em chỉ việc học sách, mọi việc cứ để anh chị lo. 


🎁🎁 Còn chần chờ gì nữa, nhắn tin ngay cho anh chị: Nhà sách giáo dục Lovebook để được hỗ trợ và sở hữu sách với mức giá ưu đãi nhất nhé!