Giỏ hàng

Điểm Số 27,9 có làm bạn bồi hồi? Bí kíp nằm ở đây

Điểm Số 27,9 có làm bạn bồi hồi? Bí kíp nằm ở đây

"Trước khi luyện đề vì mình chưa được tiếp xúc với nhiều dạng khác nhau nên khi đi thi thử không đạt được điểm cao và sau đó là khá chán nản nhưng khi biết đến các cuốn luyện đề của nhà sách lovebook mình đã tự tin hẳn lên vì đã kịp thời bổ sung những hành trang cần thiết cho chính bản thân trước khi bước vào kì thi quan trọng nhất cuộc đời "


Xin chào tất cả các bạn, nhất là các em chuẩn bị bước vào kì thi THPT QG 2020. Mình là Sỹ lớp 12A1 THPT Trần Phú và mình sinh năm 2k1 tức vừa hoàn thành xong kì thi THPT Quốc gia 2019 đầy gian nan vs tổng điểm 27,9 khối B chưa cộng điểm vùng với kết quả như vậy chắc có lẽ mình sẽ đỗ vào 1 trường nào đó danh giá, nơi mà mình luôn ước mơ dc học trong ngôi trường đó. Các bạn có muốn đạt được tổng điểm như mình khi bước vào kì thi Đại học không ạ. Chắc chắn muốn hơn đúng không. 

Vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn bộ sách mà mình đã dùng trong việc ôn tập chuẩn bị cho kì thi đầy thử thách của mình vừa qua, đấy chính là bộ sách công phá đề thi 2018-2019 của nhà sách Lovebook. Mỗi cuốn sách bao gồm các đề thi sát cấu trúc với đề thi THPT Quốc gia và lời giải cực kì chi tiết và dễ hiểu. Cuốn sách sẽ cho các bạn được tiếp xúc nhiều với dạng bài mới lạ thực sự hay mà có thể các bạn không tìm thấy ở những tài liệu khác. Hơn nữa lovebook còn có hệ thống chăm sóc độc giả hết sức tuyệt vời, anh chị sẽ hỗ trợ tận tình nhanh chóng những gì mà các bạn thắc mắc, hơn nữa các anh chị còn chăm hỏi thăm về tình hình học tập luyện đề của các bạn nữa - đố các bạn tìm đâu ra nhà sách thứ 2 làm được như thế đấy. 

Trước khi luyện đề vì mình chưa được tiếp xúc với nhiều dạng khác nhau nên khi đi thi thử không đạt được điểm cao và sau đó là khá chán nản nhưng khi biết đến các cuốn luyện đề của nhà sách lovebook mình đã tự tin hẳn lên vì đã kịp thời bổ sung những hành trang cần thiết cho chính bản thân trước khi bước vào kì thi quan trọng nhất cuộc đời. 

Bộ sách Công Phá Hóa là một bộ sách phải đọc của các sĩ tử muốn chinh phục điểm số 27+ giống mình.

Nhân tiện đây mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các anh chị nhà sách lovebook đã tâm huyết đưa đến cho bọn em những kiến thức thực sự tuyệt vời - là hành trang để bọn em vững tin bước vào kì thi THPT Quốc gia và đạt được những kết quả xứng đáng. Em chúc anh chị luôn mạnh khoẻ và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.