Giỏ hàng

Học sách Công phá Hóa bứt phá điểm số 8.75 trong kì thi THPT Quốc Gia 2019 với tổng điểm khối D07: 25.15 điểm

Học sách Công phá Hóa bứt phá điểm số 8.75 trong kì thi THPT Quốc Gia 2019 với tổng điểm khối D07: 25.15 điểm

Em là Phạm Thị Trang, học sinh lớp 12 Hoá 1 trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn Vũng Tàu niên khoá 2018-2019. 

Mặc dù là học sinh chuyên Hoá và dự định thi KHTN nhưng em lại rất yêu thích môn Địa lí và đã theo nó từ năm lớp 11. Do quá tập trung để ôn thi các kì thi HSG Địa lí từ cấp tỉnh, khu vực, đến cấp QG nên em đã lơ là và không còn dành thời gian cho các môn còn lại nên thành tích học tập của em tuột dốc rõ rệt, em nhận thấy rằng kiến thức về các môn của em bị một lỗ hổng rất lớn đặc biệt là các môn tự nhiên - các môn mà em dự định thi THPTQG - khiến em và cả bạn bè của em rất lo lắng. 

Đến hết HKI lớp 12 - cũng là lúc em đã kết thúc hết các kì thi Địa lí thì em rơi vào trạng thái khủng hoảng trầm trọng, không biết phải làm sao để có thể bù lại phần kiến thức mà mình đã bỏ qua từ năm lớp 11 hay mình nên đổi khối qua các môn xã hội, cái nào cũng quá khó để mình có thể làm tốt nhất. 

Bạn bè đã nhận thấy sự khó khăn của em, các bạn đã khuyên em tìm đến bộ sách Công Phá của Lovebook. Khi mới nghe đến, em nghĩ rằng cũng rất khó để em có thể nắm lại 1 phần kiến thức, 1 phần vì phần kiến thức quá khổng lồ, 1 phần vì tính cách lười đọc sách của mình và khả năng tiếp thu bài khá chậm nhưng em vẫn mua cuốn Công Phá kĩ thuật casio và Công Phá lí thuyết Hoá để đọc thử. Khi vừa nhận sách, em rất ấn tường với dòng chữ "Cố lên em nhé ❤️" của chị Ngọc Huyền LB, mới đầu đã khiến em có rất nhiều động lực để học thật chăm chỉ. Sau khi đọc sách, em đặc biệt ấn tượng với quyển sách Công Phá kĩ thuật Casio, không những chỉ cho em các cách bấm máy, mà còn chỉ cho em cách làm tự luận và cả lí thuyết về các chương, với cách trình bày như vậy thật sự rất hiệu quả với 1 người như em. Các quyển sách tổng hợp lại tất cả lí thuyết và bài tập những phần kiến thức trọng tâm cho kì thi THPTQG năm nay. 

Nhờ sách của Lovebook nên trong kì thi vừa qua em đã đạt được 8.6 môn toán và 8.75 môn hoá, tuy điểm không cao so với các bạn khác nhưng đối với 1 đứa mất kiến thức như em thì đây là 1 kết quả rất mãn nguyện. 

Em cảm ơn các anh chị Lovebook, các tác giả đã viết nên những quyển sách bổ ích này, giúp cho chúng em bổ sung và củng cố kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, các anh chị vẫn luôn quan tâm tiến độ đọc sách của em qua các gmail nhắc nhở❤️❤️❤️. Em mong rằng mình có thể biết đến Lovebook sớm hơn để có thể đạt được điểm số tốt hơn 😍😍.