Giỏ hàng

Mình như người đi trong sa mạc vớ được nước, trong lúc dầu sôi lửa bỏng, tình thế cấp bách, mình đã...

Mình như người đi trong sa mạc vớ được nước, trong lúc dầu sôi lửa bỏng, tình thế cấp bách, mình đã...

đã tìm ra giải pháp cho môn Toán và Hóa của mình - Công phá Toán 3, Công Phá Hóa"


Em tên Văn Phương Trang, học sinh lớp 12 trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. Em được 24 điểm khối B trong kì thi đại học trong đó môn Hóa 8.25 điểm và môn Toán 8.0 điểm.


Vì học trường chuyên nên em học khá lệch, em không tự tin lắm vào môn toán. Mỗi lần làm đề môn toán của em chỉ được 5 đến 6 điểm, em thực sự rất sợ. Em chọn khối B vì em muốn làm các ngành Y khoa vậy nên lựa chọn đại học của em thu hẹp đi rất nhiều. Em luôn lo lắng nếu không cải thiện tình hình môn Toán thì sẽ khó để thi vào các trường Y khoa. Lớp em có một bạn học rất giỏi, đặc biệt là môn Toán. Một ngày em hỏi đùa bạn đó rằng: "Cậu ăn gì mà giỏi thế?". Bạn đó chỉ cười rồi trả lời rất nghiêm túc rằng mình học sách Công phá của Lovebook và còn khuyến khích em mua học. Lúc đầu em khá bất ngờ vì không có thói quen mua sách kham khảo và sách kham khảo thường có chất lượng không đảm bảo. Thế nhưng sách Công phá của Lovebook lại được review khá tốt, đặc biệt là cuốn Công phá toán 3. Vậy nên em quyết định mua cuốn sách ấy.


Em thường ra những quyết định sai lầm nhưng việc mua cuốn công phá toán 3 chắc chắn không phải là một trong số đó. Như người đi trong sa mạc vớ được cốc nước, trong lúc dầu sôi lửa bỏng, trong tình thế cấp bách, em đã tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình. Môn toán của em được cải thiện đi rất nhiều, dần dần em tự tin làm được 7 điểm rồi 8 điểm. Em không phải học sinh xuất sắc nên em chỉ nhắm đến học chắc, học kĩ. Cuốn công phá Toán 3 đã đáp ứng được nhu cầu của em. Cuốn sách đề cập đến nhiều vấn đề và được sắp xếp khoa học, ngắn gọn và dễ hiểu. Một số chương còn có công thức giải nhanh giúp em nâng cao hiệu suất làm bài. Em thực sự rất mừng. Nếu có thể quay ngược thời gian thì có lẽ em sẽ quay trở về quá khứ năm em học lớp 11 và nói với chính mình rằng: "HÃY MUA CÔNG PHÁ TOÁN 3 MÀ HỌC NHÉ!".

 

Đặc biệt bộ sách Công Phá Hóa, phải nói là bộ sách hóa hay nhất dành cho học sinh cấp 3 vì nó đã giúp mình vượt qua được nỗi sợ mất gốc môn Hóa. Mỗi ngày các bạn chỉ cần ôn luyện 1 trang thôi thì đến cuối năm học bạn đã có đầy đủ kiến thức để chinh chiến rồi, rất tiếc trong kì thi vừa rồi mình đạt được 8,25 điểm Hóa và không được như kì vọng. Nhưng mình tin rằng các bạn dù mất gốc hay học hóa khá rồi thì vẫn nên mua cuốn sách này học, nó có quyển Lý Thuyết Hóa và Bài Tập Hóa. Học cả 2 để vững chắc kiến thức.


Điểm của em mặc dù khiêm tốn hơn các bạn độc giả cùng đọc cuốn sách này nhưng em rất vui vì em đã cố gắng hết sức. Em xin gửi lời cám ơn đến những tác giả đã viết nên các cuốn công phá, những thầy cô đã luôn đồng hành và giúp đỡ em cùng các bạn độc giả qua các trang mạng xã hội. Và cuối cùng xin cám ơn nhà sách Lovebook đã mở ra cho em nhiều cơ hội nhờ cuốn sách hay và bổ ích này. Em xin hết.