Giỏ hàng

Ngô Quang Vinh - Mình đạt 27,6 điểm thi đại học như thế nào?

Ngô Quang Vinh - Mình đạt 27,6 điểm thi đại học như thế nào?

Kính chào các thầy cô trong Nhà sách giáo dục Lovebook 😇😇 cùng với toàn thể các bạn học sinh.
Xin chào các bạn 😁 mình là Ngô Quang Vinh, học sinh lớp 12 chuyên Hóa trường THPT Lê Quý Đôn.

 Sau đây mình xin chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình về quá trình trải nghiệm bộ sách ❎Công Phá✅ của lovebook- Bộ sách đã giúp mình từ học sinh mất gốc đến đạt gần 28đ trong kì thi THPTQG 

🎊🎊 Không giấu gì các bạn, là 1 học sinh trường chuyên lớp chọn, nghĩa vụ của mình là làm "gà chọi" tham gia các kì thi hsg quốc gia môn Hóa 

😚 Kết quả là sau khi trở về lớp sau kì ôn luyện, mình gần như mất căn bản về toán, lý, đặc biệt là môn tiếng Anh 😰😰. Lúc này mục tiêu của mình, là tìm một cuốn sách để ôn cấp tốc, giúp mình có thể vượt qua kì thi thptqg với số điểm trung bình ➡thế nên mình đã được bạn giới thiệu cho mượn cuốn 💯Công Phá Casio💯( cuốn sách đã tạo bước ngoặt trong quá trình ôn luyện của mình). Mở đầu cuốn sách Casio, mình thực sự ấn tượng về cách dẫn dắt và các phương pháp độc lạ mà sách giới thiệu, cuốn sách đã giúp mình bắt kịp với các bạn trên lớp rất nhanh chỉ với hơn nửa tháng 😝😝. 

Nhận thấy được tác dụng to lớn của bộ sách lovebook, mình đặt hàng liền 1 lúc 6 cuốn bao gồm Công Phá và Công Phá Đề để ôn luyện cấp tốc trong khoảng thời gian 2 tháng cuối. Thời gian đó quả thật đáng nhớ 😂 mình ăn ngủ cùng công phá, thay phiên nhau đọc từng cuốn một( thú thật với các bạn mình chỉ đọc hết 2 cuốn, còn lại mới được chừng nửa mà đạt kết quả đáng vui mừng như vậy). Đầu tiên phải kể đến công phá toán, sau khi học cuốn Casio và quay lại cuốn Công Phá Toán, mình đã tự tổng hợp và cũng như tiếp thu được các phương pháp ▶Tự luận mix Casio◀, nhờ vậy mà mình đã được 9.6 môn Toán. 

Kế tiếp phải kể đến Công phá Lý thuyết Hóa, lúc đầu mình làm đề chỉ được tầm 7-8đ do sai quá nhiều lý thuyết, nhưng sau khi đọc và nắm vững được hơn nửa cuốn công phá Lý thuyết, mình đã có thể tự tin được 9+ hóa 😁 ( sự thật là đi thi mình chỉ vừa đủ 9.0 thôi). Ngoài ra công phá Lý, công phá Anh đã giúp mình thành công vượt cạn với kết quả lần lượt là 8.75 và 9.0. Mình giới thiệu với các bạn về bộ sách này không chỉ bởi lượng kiến thức Độc, Lạ, Chuẩn mà còn bởi lượng cộng đồng Fan Lovebook siêu to khổng lồ, sẵn sàng trợ giúp các bạn với các câu thắc mắc mà không tiện hỏi thầy cô ( nhờ chăm chỉ theo dõi group Sinh học Beeclass mà đứa dốt đặc sinh như mình cũng có thể đạt ngót 7đ 😇). 

Nhân đây em xin cảm ơn nhà sách, các thầy cô, các anh chị đã viết nên bộ Bí kíp này, bộ sách đã giúp em vượt qua mùa thi một các xuất sắc, mĩ mãn 💯💯.