Giỏ hàng

Dùi Mài Công Phá - Điểm Số Ngỡ Ngàng - Bí Quyết Của Na

Dùi Mài Công Phá - Điểm Số Ngỡ Ngàng - Bí Quyết Của Na

"Trước khi biết đến Công Phá Toán, kết quả học tập của mình ở trường chỉ ở mức khá. Và sau khoảng thời gian dùi mài cuốn sách, Công Phá Toán đã thay đổi điểm số của mìnhrất nhiều. mình tiến bộ rõ rệt, nâng cao điểm số sau các bài kiểm tra"



Mình tên là Nguyễn Thị Thu Na, học lớp 12B5, trường THPT Nam Đông. Kì thi THPT Quốc gia 2019 mình đạt được điểm 9 môn Toán (tổng 26,35đ khối D07; đã cộng 0,75đ ưu tiên). Biết đến sách Công Phá Toán qua một anh khóa trên, được giới thiệu về cuốn sách rất hay nên mình đã quyết định mua sách Công Phá Toán 3.

Cuốn sách bao gồm tất cả các chủ đề trong chương trình 12. Cuốn sách hơn 600 trang bao gồm lý thuyết, bài tập, đáp án chi tiết nhưng vẫn đảm bảo tính cô đọng, súc tích mà giá lại cực kì rẻ luôn ạ (mình mua ở Tiki lúc sale còn khoảng 140.000đ). Sách in 2 màu, trình bày 2 cột giúp dễ học, dễ nhớ gấp nhiều lần. Về việc học sách, với những kiến thức mới, sách có cả lý thuyết để học và bài tập ví dụ kèm lời giải chi tiết ngay bên dưới, rất dễ để ôn lại nội dung đã quên sau thời gian học qua chủ đề khác. Sau mỗi chủ đề có bài kiểm tra để kiểm tra lại kiến thức mình đã học, xem mình đang ở mức độ nào để có định hướng học đúng hơn. Đặc biết, cuốn sách rất chú trọng tới những vấn đề hay gây nhầm lẫn. Ngoài ra, trong mỗi chủ đề đều có các STUDY TIP để giải nhanh, ghi nhớ nhanh các kiến thức và các cách giải khác trong một bài toán, giải nhanh bằng máy tính Casio. Phần bài tập vận dụng cao đã giúp mình nâng cao điểm số tối đa.

Trước khi biết đến Công Phá Toán, kết quả học tập của mình ở trường chỉ ở mức khá. Và sau khoảng thời gian dùi mài cuốn sách, Công Phá Toán đã thay đổi điểm số của mình rất nhiều. Mình tiến bộ rõ rệt, nâng cao điểm số sau các bài kiểm tra. Không chỉ học được trong sách, mình còn nhận được Mail, tin nhắn quan tâm, hỏi han tình hình học tập và gửi đề kèm lời giải chi tiết; các tài liệu hay để tham khảo thêm. Được tham gia Group học tập ở Facebook để có thể hỏi bất cứ bài tập nào còn chưa giải ra trong những tháng cuối luyện đề từ chị Ngọc Huyền và nhà sách. Mình thật sự rất tâm đắc cuốn sách. Mình chưa từng hối tiếc vì đã chọn Công Phá Toán. Cuốn sách thật sự rất "đẹp", đẹp về nội dung và cả hình thức ạ. Mình chưa từng tìm thấy cuốn sách nào có cả chữ ký và lời chúc của tác giả trong mỗi cuốn như vậy. Thế mới biết được tâm huyết của nhà sách và tác giả như nào ạ.

😍 Cảm ơn nhà sách Lovebook và chị Ngọc Huyền LB đã viết nên CP Toán và luôn đồng hành cùng em trong những năm tháng lao đầu vào học tập để em có được điểm 9 siêu to khổng lồ như này ạ. em mãi luôn ủng hộ và tin tưởng Lovebook.

 

Bạn thấy đó! Chỉ bằng tiền đóng một buổi học thêm mà đã có thể sở hữu khối lượng kiến thức siêu khổng lồ của môn Toán 12 cùng với chính sách chăm sóc độc giả duy nhất sách CÔNG PHÁ mới có. Đặt sách ngay hôm nay để nhận Ưu đãi: http://toan3.lovebook.vn