Giỏ hàng

Từ Mất Gốc Đến 28 Điểm Thi Đại Học - Ngô Quang Vinh

Từ Mất Gốc Đến 28 Điểm Thi Đại Học - Mình là Ngô Quang Vinh

"Mình đã thay đổi từ học sinh MẤT GỐC đến đạt gần 28 ĐIỂM trong kỳ thi THPT Quốc Gia."

Bí quyết học từ Mất Gốc đến 28 điểm gần hơn các bạn nghĩ. Các bạn nghĩ là mình nói quá đúng không? Vậy thì cùng tìm hiểu câu chuyện của mình xem là thật hay giả nhé!



Xin chào các bạn, mình là Ngô Quang Vinh. Mình là học sinh lớp 12 chuyên Hóa trường THPT Lê Quý Đôn. Sau đây mình xin chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình về quá trình trải nghiệm Công Phá Toán của Lovebook - Cuốn sách đã giúp mình từ học sinh mất gốc đến đạt gần 28đ trong kì thi THPT Quốc Gia.

Không giấu gì các bạn, là 1 học sinh trường chuyên lớp chọn, nghĩa vụ của mình là làm "gà chọi" tham gia các kì thi HSG Quốc gia. Mình là thành viên của đội tuyển Hóa. Kết quả là sau khi trở về lớp sau kì ôn luyện, mình gần như mất căn bản về Tiếng Anh, Vật Lý và Toán. Mình thật sự rất hoang mang và không biết phải làm thế nào. Mình chợt nghĩ tới việc tìm sách tham khảo. Mình tìm kiếm và mong mỏi tìm một cuốn sách để ôn cấp tốc, giúp mình có thể vượt qua kỳ thi THPT Quốc Gia đang đến gần. Lúc ấy mình vẫn chưa tin vào những cuốn sách tham khảo lắm, mình chỉ mong có thể đạt được điểm trung bình là tốt lắm rồi. Mình hỏi ý kiến rất nhiều người và được giới thiệu tới cuốn Công Phá Toán 3. Mình lên tiki tìm thử thì thấy có mấy nghìn lượt đánh giá 5 sao, review sách rất hay, rất chi tiết. Mình quyết định mua cuốn sách này và quả thực, cuốn sách đã tạo ra bước ngoặt trong quá trình ôn luyện của mình.

Lần đầu nhìn thấy cuốn sách, mình thực sự ấn tượng về cách dẫn dắt và các phương pháp độc lạ mà sách giới thiệu. Lại còn có khai báo chính hãng xịn sò, không lo sách lậu. Cuốn sách rất đẹp, được in 2 màu xanh - trắng đúng tông màu mình thích, trình bày chia 2 cột nữa, dễ nhìn cũng hút mắt nữa. Các kiến thức được trình bày chi tiết, lời giải cực kì tỉ mỉ và được phân tích rõ ràng để mình rút kinh nghiệm cho lần sau. Bên cạnh đó, phải nói tới chính sách chăm sóc độc giả 'best'. Các anh chị Lovebook Care rất quan tâm và tận tình giúp đỡ mình khi mình gặp khó khăn, cũng như là gửi tài liệu cho mình qua Mail để mình có thể học thêm những kiến thức và làm đề từ các trường chuyên khác. Kết quả, sau nửa tháng, cuốn sách đã giúp mình bắt kịp với các bạn trên lớp rất nhanh. Nhận thấy được tác dụng to lớn của sách, mình đặt hàng liền 1 lúc 6 cuốn Công Phá và Công Phá Đề để ôn luyện cấp tốc trong khoảng thời gian 2 tháng cuối, trong đó có cuốn Công Phá Kỹ thuật Casio.

Thời gian đó quả thật đáng nhớ vô cùng. Mình ăn ngủ cùng Công phá, học song song cả 2 cuốn Công Phá Toán 3 và Casio. Cách học của mình đó là học kiến thức và làm bài tập trong Công Phá Toán 3, sau đó đọc Công Phá Casio. Từ đó, mình tự tổng hợp và cũng như tiếp thu các phương pháp mới - Tự luận kết hợp Casio. Nhờ cuốn sách và cách học mởi mẻ, thu hút, mình đã đạt được 9.6 Toán trong kỳ thi vừa qua.

Thật lòng rất cảm ơn Nhà sách vì đã phát hành cuốn sách Công Phá Toán 3 và Công Phá Kỹ thuật Casio. Nếu không có 2 cuốn sách này, đặc biệt là Công Phá Toán 3, mình không biết phải làm thế nào để có thể vượt qua kỳ thi chứ đừng nói tới số điểm cao đến vậy. Cảm ơn các anh chị Lovebook Care vì đã luôn quan tâm, giúp đỡ em ngay cả khi em không còn là học sinh học sach Công Phá nữa. Em xin chúc các anh chị thật nhiều sức khỏe. Chúc Nhà sách sẽ càng ngày càng phát triển và cho ra những cuốn sách hay hơn nữa.

Đó là bí quyết của mình. Bạn thấy đó! Chỉ bằng tiền đóng một buổi học thêm mà đã có thể sở hữu khối lượng kiến thức siêu khổng lồ của môn Toán 12 cùng với chính sách chăm sóc độc giả duy nhất sách CÔNG PHÁ mới có.
Đặt sách ngay hôm nay để nhận Ưu đãi: http://toan3.lovebook.vn