Giỏ hàng

Tăng 3 Điểm Toán Nhờ Công Phá Toán 3 - Chuyện Thật Người Thật

Tăng 3 Điểm Toán Nhờ Công Phá Toán 3 - Chuyện Thật Người Thật

"Trước khi đọc cuốn sách này, môn Toán với mình khá khó, khi mình làm những bài kiểm tra online hay những đề thi thử mình chỉ được tầm 6 đến trên 7 điểm. Sau khi được bạn bè giới thiệu, mình quyết định mua quyển sách Công phá Toán 3 để cải thiện điểm số và kết quả là các bài thi thử của mình đều được trên 8 điểm và mới đây thôi, bài thi môn Toán của mình được 9.2 điểm"
 

Mình là Nguyễn Hải Yến, học lớp 12A1, trường THPT Nguyễn Hữu Tiến, tỉnh Hà Nam. Trong kì thi THPTQG 2019, mình đạt được điểm số 9.2 môn Toán. Để đạt được kết quả này mình đã đọc cuốn sách Công phá Toán 3.



Kinh nghiệm đọc cuốn sách này của mình đó là: Đọc và ghi nhớ phần lý thuyết, sau đó làm những ví dụ của từng dạng bài, đặc biệt ghi nhớ phần Study tip bởi phần đấy bao gồm những công thức, những chú ý giúp mình làm bài tập nhanh hơn, hiệu quả hơn. Mình thường ghi nhớ những công thức ấy vào một quyển sổ nhỏ và hầu như ngày nào tới trường mình đều mang nó đi học, để dễ tra cứu mà mỗi khi đọc lại mình lại càng nhớ rõ công thức đó. Khi làm các bài tập, mình trước tiên trình bày cách tính tự luận trước để hiểu rõ các bước làm và bản chất của các dạng bài, khi thành thạo rồi, mình làm lại những bài tập ấy bằng các cách nhanh hơn, ngắn gọn hơn như sử dụng công thức tính nhanh, sử dụng máy tính,… Sau mỗi chủ đề đều có một số bài kiểm tra, mình thường tính giờ những bài kiểm tra đó và tạo áp lực về thời gian để giúp mình quen dần và giúp tăng tốc độ làm đề.
 

Sau mỗi bài kiểm tra, mình tự chấm điểm và ghi lại kết quả để theo dõi tiến bộ của bản thân. Những câu nào mà mình chưa làm được thì sẽ ghi lại riêng, xem đáp án và làm lại bài đấy. Vào tháng cuối cùng trước thi, mình tích cực làm những đề thi thử, cố gắng áp dụng những cách làm nhanh để làm bài vừa nhanh vừa chính xác.

Công phá Toán 3 quả thật là một cuốn sách hay, các dạng bài toán, các bài tập được trình bày rõ ràng, dễ hiểu. Cuốn sách đề cập đến nhiều dạng bài tập từ dễ đến khó, đồng thời cũng đưa ra cách giải cho từng bài vừa nhanh, vừa dễ hiểu. Cuốn sách không chỉ giúp mình hiểu được từng dạng bài mới mà mình chưa từng gặp mà còn giúp mình tính nhanh qua các công thức tính nhanh và các mục giảng dạy cách tính bằng máy tính Casio.

Đây cũng chính là điểm đặc biệt của cuốn sách này so với những sách khác. Những cuốn sách tham khảo mà mình đã mua trước đó thường không có những phương pháp tính nhanh, hoặc có những công thức tính nhanh lại không có phương pháp bấm máy tính. Nếu mình muốn trau dồi cách tính bằng máy tính thì mình lại phải mua thêm 1 cuốn sách nữa. Nhưng cuốn Công phá Toán 3 lại có cả 2 trong 1: Vừa tính tay được, vừa tính bằng máy tính được, có nhiều cách cho mình lựa chọn để làm bài nhanh nhất có thể. Cũng chính vì thế mà mình rất yêu thích cuốn sách này.

Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn đến Nhà sách Lovebook đã xuất bản một cuốn sách vừa hay vừa bổ ích như vậy. em sẽ giới thiệu cuốn sách này tới các em lớp dưới. Em xin chân thành cảm ơn!

Bạn thấy đó! Chỉ bằng tiền đóng một buổi học thêm mà đã có thể sở hữu khối lượng kiến thức siêu khổng lồ của môn Toán 12 cùng với chính sách chăm sóc độc giả duy nhất sách CÔNG PHÁ mới có. Đặt sách ngay hôm nay để nhận Ưu đãi: http://toan3.lovebook.vn