Giỏ hàng

Bộ sách Công Phá Toán, Vật Lí, Anh đã làm thay đổi điểm số của em!

Bộ sách Công Phá Toán, Vật Lí, Anh đã làm thay đổi điểm số của em!

"Trước khi học Công Phá ,tình hình học Toán của e rất tệ ,em chẳng bao giờ làm bài được nhanh và chính xác cả. Thường thì sẽ sai một vài lỗi rất nhảm. Kiểm tra 15p, 45p, thi học kì thì điểm thấp lẹt đẹt. Thế nhưng sau khi học Công phá Toán 3, điểm số trên lớp của e cải thiện rất nhiều."


Em tên là Lê Võ Uyên Phương, tân sinh viên khoa Quản lí công nghiệp Đại học Bách Khoa . Trong kì thi vừa rồi e đã được 24 điểm ( Toán 7,6 Lý 7 Tiếng anh 9,4).

 

Ngay từ khi học 12, em đã tìm hiểu và biết đến Công phá, em liền tậu ngay Công Phá Toán 3 và bộ sách luyện đề Công Phá Đề Toán, Đề Vật Lí và Đề Tiếng Anh. Wow - đó là từ đầu tiên em thốt ra sau khi nhận được sách. Thật sự đối với em, em thấy sách trình bày rất dễ hiểu, mạch lạc, đầy đủ các dạng bài và kiến thức trọng tâm trong kì thi THPTQG. Song song với kiến thức căn bản, sách còn có những kiến thức hay mới lạ được đóng khung trong ô Study Tip. Những ô Study Tip được dùng cho công thức tính nhanh, mẹo giải nhanh và những điều cần lưu ý trong quá trình giải bài tập. Theo em, kinh nghiệm để học tốt bộ sách công phá là học lý thuyết căn bản, xem bài tập ví dụ và sau đó làm bt từ dễ đến khó. Song song với quá trình làm bài tập em luôn xem các Study Tip để rút kinh nghiệm cho những lần sau và dần dần tốc độ và độ chính xác của e đã được cải thiện . Sau khi làm hết bài tập theo từng đơn vị bài học, em chuyển qua làm đề luyện tập ở cuối mỗi chương, các bài tập rất hay và có độ khó tăng dần thích hợp với các bạn muốn chinh phục đmiểm số cao. 

Trước khi học Công Phá ,tình hình học Toán của e rất tệ ,em chẳng bao giờ làm bài được nhanh và chính xác cả. Thường thì sẽ sai một vài lỗi rất nhảm. Kiểm tra 15p, 45p, thi học kì thì điểm thấp lẹt đẹt. Thế nhưng sau khi học Công phá Toán 3 , điểm số trên lớp của e cải thiện rất nhiều. Vì đã "phải lòng " Công phá Toán nên khi bộ Công phá Đề ra, em đã tậu liền. Ban đầu e giải những đề đầu tiên điểm thấp tệ. Và sau khi giải được nhiều đề, rút được kha khá kinh nghiệm thì điểm số e tăng đáng kể. Và e muốn khuyên tất cả các bé 2k2 là nếu giải vài đề đầu tiên điểm số có thấp thì đừng nản lòng vì VẠN SỰ KHỞI ĐẦU NAN mà. Và cũng đừng quá quan trọng về số lượng đề mà hãy quan trọng chất lượng.sau mỗi đề em thường ghi chú lại những câu không làm được, những câu khó và những câu sai nhảm vào vở để nhớ lâu hơn và để xem lại khi cần. Bên cạnh đó Lovebook cũng có những điểm mà cuốn sách khác không có. đó là phần For review , Memorize ( dùng để ôn lại các kiến thức mà các bạn dễ bị quên nhất ), Study Tip ( dùng để cung cấp cho các bạn công thức giải nhanh , mẹo làm bài tiết kiệm thời gian và những điều cần chú ý trong quá trình làm bài ), Bài tập tương tự ( những câu hỏi khó LB sẽ cung cấp cho các bạn Phần Bài tập tương tự để các bạn luyện thêm cho quen tay ). 

Điều đặc biệt hơn nữa là LB có Group LovebookCare chăm sóc học sinh. Lovebook Care thường xuyên gửi cho em đề thi thử của các tỉnh và trường chuyên trên cả nước, giúp chúng e có thêm được nhiều đề để luyện cho quen tay. Các anh chị bên LB thường xuyên gửi tin nhắn hỏi thăm tình hình đọc sách của các em và mỗi khi có gì khó hiểu các anh chị luôn giải đáp rất nhiệt tình. Sau khi luyện được nhiều đề bên Lovebook, điểm thi của em đạt được ngoài mong đợi là Toán 7,6 Lý 7. 

Riêng môn Tiếng Anh, bài tập của LB có rất nhiều từ hay, em luôn ghi lại vào vở và mỗi ngày học 5-10 từ. Và điểm Tiếng anh của e là 9,4. Em cảm thấy Sách Lovebook ko chỉ cung cấp kiến thức nền cho em mà còn cung cấp cho em những kiến thức nâng cao giúp ích cho em trong quá trình tích lũy kiến thức cho kì thi THPTQG. Đây thực sự là một cuốn sách bổ ích mà bất kì sĩ tử nào nên sở hữu. Lovebook thật sự là một trợ thủ đắc lực cho các bạn học sinh. 

Em muốn thay mặt những bạn đã mua và sử dụng Lovebook cảm ơn Đội ngũ Lovebook đã cho ra những cuốn sách chất lượng nhất cho các em học sinh và đã trang bị cho các em hành trang tốt nhất cho kì thi THPTQG.