Giỏ hàng

Chia sẻ bí kíp chinh phục Tiếng Anh thần tốc - Công phá 10 Anh thật dễ dàng

Chia sẻ bí kíp chinh phục Tiếng Anh thần tốc - Công phá 10 Anh thật dễ dàng 

Em tên Nguyễn Hoàng Yến Nhi, học lớp 12A2, trường THPT Bạc Liêu. Em dự thi khối D trong kì thi THPT Quốc gia 2019 và được 26,8đ (chưa tính điểm vùng) trong đó Toán 8,8đ; Văn 8đ; Tiếng Anh 10đ(niềm tự hào của em).

Em đã học công phá đề THPTQG các môn toán, văn, anh của Lovebook trong quá trình ôn luyện đề để tăng phản xạ và áp lực của phòng thi thật. Trong lúc tự làm đề trong sách, ở nhà em thường làm nghiêm túc để biết lực mình ở đâu. Bởi vậy sau mỗi đề em rút ra được rất nhiều kinh nghiệm này nọ mà em chưa biết rồi sau đó dùng highlight lại để đánh dấu học lại vào sáng hôm sau.

Bởi vậy mỗi đề mà em làm qua đều rất có ý nghĩa với em vì kiểu như nó trải qua sự gian nan, cầu tiến của mình từ trang này qua trang khác từng ngày từng ngày. Em thường đếm lại, coi lại các đề đã làm, để mỗi khi nhìn lại chặng đường mình đã đi và thấy "thỏa mãn" để tiếp thêm sức, nạp năng lượng tích cực mà đi tìm vốn tri thức khác.

Trước khi mua sách em cũng đã rất siêng học nhưng có điều là còn tìm kiếm đề lan man, tràn lan quá chưa vào trọng tâm, không biết chọn lọc. Từ khi mua sách em đã có thể tin tưởng vào nguồn đề trong sách, tìm thấy người đồng hành, người bạn cũng như người thầy của mình. Em ít khi lên mạng kiếm đề nữa thay vào đó là tập trung làm đề ôn lại kiến thức theo sách. Đề thi cung cấp kiến thức rất trọng tâm cho chương trình thi, phân hóa độ khó rõ ràng. Ví dụ môn toán những câu dễ thì cũng dễ nhưng đôi khi em cũng bị sai hoài, nhưng lấy đó làm kinh nghiệm cho mình, muốn điểm cao thì đúng hết câu dễ. Còn những câu Vận dụng cao thì yêu cầu có tư duy và đặc biệt phải học đủ dạng thì em thấy sách cũng đã cung cấp các câu khó là cực khó luôn, đa dạng nữa nhưng em rất vui là phần lời giải thì cực kì chi tiết, dễ hiểu phù hợp với ngưòi tự học như em.

Em thấy vui mỗi khi cầm quyển sách lên cho tới bây giờ em vẫn có ý định giữ làm kỉ niệm và sau này em cũng sẽ giới thiệu cho em của em học sách Lovebook vì sách chất lượng. Sách có bìa rất đẹp, màu sắc bắt mắt hút thị hiếu ngưòi đọc. Hơn nữa lời giải rất rất chi tiết. Điều làm em ấn tượng với sách là có những phần memorize, study tips, for review giúp em học được mẹo, tóm cô đong lại qua những câu hay. 

Theo ý kiến riêng em thì thấy đây là điều hay thứ nhất của sách mà các đầu sách chưa bằng, có khi điều mà học sinh cần là cái mẹo hay để qua được câu khó chứ không nhất thiết là hiểu cặn kẽ như thi tự luận, đó là điểm khác của thi trắc nghiệm. Theo em đọc qua nhiều câu khó trong Lovebook như đi qua nhiều vùng đất lạ mà chính phần memorize, bài tập tương tự....là cái để mình khắc cốt ghi tâm. 

Còn với công phá đề Anh thì ngoài kiến thức thuộc về câu đó. Sách còn cung cấp thêm những collocations, idioms,..hay mà có liên quan, với môn anh khi học sách mình đều xem qua lời giải chi tiết từng câu vì lí do đó để mình highlight lại các cụm mới. Đặc biệt nhà sách còn có chương trình chăm sóc khách hàng qua mail để hỏi tình hình đọc sách có trở ngại gì không và có cả trang face riêng biệt để chỉ dẫn những khúc mắc khi tự học mà không biết hỏi ai. Chỉ cần mua sách cào lấy mã là được add vào nhóm facebook để hỗ trợ hết mình. 

Nói chung em rất tin tưởng nhà sách Lovebook. Cuối cùng thì em xin cảm ơn nhà sách và đội ngũ tác giả đã cho ra những sản phẩm trí tuệ MORE THAN A BOOK để đồng hành cùng sĩ tử 2k1 trong suốt mùa thi.