Giỏ hàng

Bật Mí Phương Pháp Đạt 9.5 Điểm Vật Lí Của Vũ Hiền Thanh

Bật Mí Phương Pháp Đạt 9.5 Điểm Vật Lí Của Vũ Hiền Thanh

Các bạn cùng nghe câu chuyện của mình nhé, chắc chắn sẽ giúp các bạn nhiều đấy <3

"Hằng ngày mình đều được Lovebook Care gửi tài liệu luyện tập thêm, được tham gia nhóm học tập trên facebook, được anh chị nhắn tin hỏi han hằng ngày. Điều này khiến quá trình học sách của em không hề cô độc, luôn có người đồng hành cùng với mình. Hay có vấn đề gì trong việc đọc sách thậm chí là những vấn đề khúc mắc khác đều có thể đăng lên nhóm học tập xin giải đáp."


Chào đại gia đình Lovebook. Em tên là Vũ Hiền Thanh, học sinh khóa A1 K54 trường THPT Quỳnh Côi, Thái Bình. Trong kì thi vừa rồi điểm số em nhận được là 9 Toán, 9,5 Lý, 9,6 Tiếng Anh. Em xét tuyển đại học khối A01


Em bắt đầu đọc sách Công phá từ năm lớp 11, hai cuốn Công phá đầu tiên em mua là Công phá Toán 2 và Công phá Toán 3. Đối với cuốn Công phá Toán 2 là về toán lớp 11 em vừa học bài trên lớp vừa đọc sách theo chuyên đề. Sau mỗi chuyên đề lại làm kĩ bài tập cuối chuyên đề trong sách để rèn luyện kĩ năng. 

Đối với cuốn Công phá Toán 3 thì em đọc trước bài học trước khi lên lớp để hiểu trước bài, đọc kĩ study tip để rút ngắn thời gian làm bài, tư duy toán học tốt hơn, highlight những chỗ thú vị. Trước mỗi kì thi cuối kì hay cuối năm lại đọc một lượt lại những chỗ quan trọng, highlight để không quên.


Đầu năm lớp 12 em đã mua cuốn Công phá Anh 2 về, từ vựng và cuốn Công phá đề Anh bản năm ngoái vì lúc đó chưa có bản mới bấy giờ. Với mỗi cuốn em đều lên lịch học cụ thể chi tiết để có thể đọc hết từng cuốn. Cứ khoảng một tuần lại làm 2 đề tiếng anh trong công phá đề khi chữa đề có những kiến thức nào quan trọng take note lại để đọc lại, Công phá Anh 2 thì học hằng ngày theo từng chương rất chi tiết. Học xong lại học lại lượt tiếp theo cứ như vậy.


Trong giai đoạn tăng tốc thi THPT Quốc gia em mua thêm 3 cuốn công phá Đề Toán, Lý, Anh để rèn luyện thêm kĩ năng. Đều đặn mỗi ngày 1 đến 2 đề chia đều cho từng cuốn em đã hoàn thành 3 cuốn sách này trước khi đi thi khoảng 1 tháng. Em còn làm thêm những đề thi của LovebookCare gửi trong gmail nữa, các đề anh chị gửi đều được giải rất rất chi tiết và hay nữa. Trước khi thi thpt quốc gia em đọc lại sách một lượt , xem kĩ lại phần highlight, study tip vừa nhanh tiện lại kiến mình tự tin hơn trước khi thi nữa.


Trước khi học công phá em cũng học khá tốt nhưng bị lỗi là hay sai vặt, tốc độ làm chưa nhanh, thỉnh thoảng vẫn bị quên lý thuyết. Tuy nhiên sau khi kết hợp với việc đọc sách Lovebook thì em đã làm bài nhanh hơn rất nhiều, ít bị sai những lỗi ngớ ngẩn kiến thức nền cũng chắc chắn hơn. Sau khi làm xong bộ 3 cuốn Công phá Đề toán lý anh em đã rút ra được kha khá kinh nghiệm và tip bỏ túi khi đi thi chính thức, hơn thế nữa là có một tâm lý thoải mái và tự tin trước kì thi thpt quốc gia. Và tất nhiên kết quả thi khá tốt, tuy em nghĩ mình vẫn có thể tốt hơn nữa nhưng 28,1 cũng không phải là điểm số khiến mình hối hận.


Đối với em những cuốn sách của Lovebook đều bổ ích. Mỗi cuốn sách đều được trình bày rất chi tiết logic khiến cho việc học và ôn lại bài rất đơn giản. Em có thể cảm nhận rõ rệt được mỗi cuốn sách đều là tâm huyết của nhóm tác giả, năm lớp 11 khi em mua sách còn có chữ kí và lời chúc của tác giả nữa.


Những cuốn sách của Lovebook đều giúp đỡ em rất nhiều trong quá trình học tập và ôn luyện tại nhà. Những kiến thức nền hay study tip đều rất dễ áp dụng trong bài thi. Điều này khiến em có một tâm thế tự tin nhất khi thi thật và điều này rất quan trọng.


Điều khác biệt nhất của những cuốn sách của Lovebook đối với những cuốn sách khác là về hệ thống CSKH của nhà sách. Hằng ngày em đều được Lovebook Care gửi tài liệu luyện tập thêm, được tham gia nhóm học tập trên facebook, được anh chị nhắn tin hỏi han hằng ngày. Điều này khiến quá trình học sách của em không hề cô độc, luôn có người đồng hành cùng với mình. Hay có vấn đề gì trong việc đọc sách thậm chí là những vấn đề khúc mắc khác đều có thể đăng lên nhóm học tập xin giải đáp.


Lời cuối cùng em muốn gửi lời cảm ơn thật lớn tới nhà sách đã đồng hành cùng em trong quá trình chinh phục kì thi THPT Quốc gia quan trọng này. Mong nhà sách tiếp tục phát triển mạnh cùng đồng hành với những khóa học sinh tiếp theo.