Giỏ hàng

Tăng 6 điểm sau khi luyện sách Công Phá - Bạn có tin không?

Tăng 6 điểm sau khi luyện sách Công Phá - Bạn có tin không?

Còn mình thì đã từng làm được như vậy rồi đó!

Sau thời gian sử dụng bộ sách, em thấy kết quả học tập của mình được cải thiện rõ rệt từng ngày. Lần đầu làm đề thi minh họa của Bộ, tổng điểm khối A của em chỉ đạt 20,4. Điểm số cải thiện dần dần sau mỗi lần thi thử tại trường. Đến bây giờ, em có thể đạt 26 điểm khối A là điều em chưa từng nghĩ đến. "


Em là Nguyễn Thị Hà Trang, học sinh lớp 12A, Trường THPT Quang Trung, tỉnh Hải Dương. Điểm thi của em là 26,5 điểm khối A (Toán 8, Lí 9, Hóa 9 và 0,5 điểm khu vực)


Em bắt đầu sử dụng sách Công phá Lí thuyết Hóa và Công phá Bài tập Hóa từ đầu năm học lớp 12, và sử dụng bộ sách Công phá đề ngay từ những ngày đầu sách xuất bản.
Cảm nhận đầu tiên của em về bộ sách là sách được viết rất chi tiết, dễ hiểu, mang đến cho em rất nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng. Em có được xem bộ sách luyện đề của các nhà sách khác, em cảm thấy Lovebook làm cẩn thận, tỉ mỉ và dễ hiểu hơn nhiều.


Trong suốt quá trình ôn thi, ngoài kiến thức tích lũy từ thầy cô và bạn bè, thì Công phá là một người bạn không thể thiếu đối với em. Với Công phá Lí thuyết Hóa và Công phá Bài tập Hóa, em làm từng chuyên để trong khoảng thời gian nhất định. Sau khi hoàn thành mỗi chuyên đề, em so sánh đáp án, tìm ra cách xử lí những câu khó và các cách giải nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn cho mỗi bài tập. Những ô ChemTip trong sách giúp cho vốn kiến thức của em ngày càng trở nên hoàn thiện hơn.


Với bộ sách Công phá Đề, em làm từng đề trong đúng thời gian, chữa lại những câu sai và những câu chưa biết vào một cuốn sổ, đánh dấu những phần lí thuyết quan trọng, những cách giải tổng quát bằng giấy note.
Sau thời gian sử dụng bộ sách, em thấy kết quả học tập của mình được cải thiện rõ rệt từng ngày. Lần đầu làm đề thi minh họa của Bộ, tổng điểm khối A của em chỉ đạt 20,4 ( Toán 5,4; Lí 6,75; Hóa 8,25). Điểm số cải thiện dần dần sau mỗi lần thi thử tại trường. Đến bây giờ, em có thể đạt 26 điểm khối A là điều em chưa từng nghĩ đến.

Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất, sâu sắc nhất tới đội ngũ các thầy cô, anh chị của Lovebook đã cho chúng em có cơ hội tiếp cận với những kiến thức quan trọng, giúp chúng em tiến gần hơn tới mơ ước của mình ♥