Giỏ hàng

Bứt phá điểm 8 môn Vật Lí từ học sinh Yếu - Tống Anh Tuấn

Bứt phá điểm 8 môn Vật Lí từ học sinh Yếu - Tống Anh Tuấn

Công phá Lí và Hóa rất đặc biệt. Khác với những cuốn sách tham khảo khác, cuốn sách này có bố cục rất hợp lí và đẹp mắt, kiến thức được bổ sung ngay ở phần đáp án mà không cần tìm đâu xa.


Em là Tống Anh Tuấn lớp 12A5 trường THPT Bỉm Sơn đạt 9.2 Toán 8 Lí và 8 Hóa trong kì thi thpt quốc gia vừa rồi. Trong thời gian ôn thi em đã sử dụng cuốn công phá đề thpt quốc gia môn Lí và Hóa.

Quả thực đây là một cuốn sách khá hay giúp em có thể làm quen với nhiều dang bài mới mà trước đó em chưa từng gặp, giúp em nhuần nhuyễn hơn các dạng bài đã biết. Cuốn sách này cũng khá hay vì chia thành các đề theo cấu trúc của Bộ giúp ta có thể được thử sức,trải nghiệm. Nhờ đó em có thể nâng cao được các kĩ năng mà trước đó em còn yếu. Sau khi đọc cuốn sách kiến thức của em được trau dồi nhiều hơn.

Có thể nói đây là một cuốn sách khá phù hợp cho những bạn học sinh ôn thi thpt quốc gia như em. Sách giúp ta có một kiến thức vững vàng để an tâm bước vào cuộc thi. Cuốn sách này em đặc biệt thích ở chỗ khác với những cuốn sách khác cuốn sách này có bố cục bố trí hợp lí và đặc biệt bổ sung kiến thức còn thiếu ngay ở phần đáp án giúp ta có thể lĩnh hội và lấp đầy ngay kiến thức cần thiếu. Thật may mắn khi biết đến và sử dụng cuốn sách này. 

Đặc biệt trong quá trình ôn luyện, em tham gia các Group Kín học tập của Nhà sách rất hiệu quả, cảm thấy có động lực hơn khi mỗi ngày Nhà sách đều hỏi thăm học bài đến đầu rồi hơn nữa anh chị Lovebook Care giải đáp nhiệt tình lắm luôn. Chỉ muốn nói với các em 2k2, 2k3, 2k4 là "Hãy mua sách Lovebook ngay đi, vừa tiết kiệm đỡ phải đi học thêm nhiều mà vẫn có kiến thức chắc chắn giúp em bứt phá điểm số của bản thân"

Lời cuối cùng

Em xin cám ơn nhà sách Lovebook cũng như nhóm tác giả Lovebook đã viết ra và đưa đến độc giả những cuốn sách hay và bổ ích như vậy. Mong rằng sắp tới nhà sách sẽ cho ra nhiều đầu sách hay hơn để phục vụ độc giả.