Giỏ hàng

Công Phá Toán 3 Và Câu Chuyện Bí Ẩn Về 9 Điểm Toán - Phan Sỹ Phước Trung

CÔNG PHÁ TOÁN 3 VÀ CÂU CHUYỆN BÍ ẨN VỀ 9 ĐIỂM TOÁN - Phan Sỹ Phước Trung

Xin chào mọi người. Mình là Phước Trung, học sinh lớp 12/4 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tỉnh Quảng Nam.



Trong kì thi THPTQG vừa qua, mình đạt được 24.5 điểm trong đó có môn Toán được 9. Và chắc hẵn để được điểm số đó thì không đâu khác chính là sức lực của bản thân và những cuốn sách Công Phá đứng sau.

Mình đến với sách Công Phá là nhờ bạn bè và sau một thời gian cân nhắc thì mình đã tậu quyển Công Phá Toán và Công Phá đề Toán. Hai cuốn sách đã hỗ trợ mình rất nhiều trong học tập, Trước đó, mình khá là sợ môn toán bởi độ sâu về kiến thức của nó, phải nắm chắc mới có thể làm được các dạng cơ bản lẫn nâng cao. Nhưng điều đó đã được gọp lại trong cuốn Công Phá Toán, các dạng toán cùng với những công thức ngoài sách giáo khoa đã giúp mình giải nhanh những bài toán mà thông thường mình phải tốn khá nhiều thời gian mới có thể hoàn thành.

Theo đó là cuốn Công Phá đề, với các 20 dạng đề khác nhau sát với cấu trúc đề minh họa giúp mình dễ hình dung được đề thi sẽ như thế nào. Giải tới đâu thì sẽ có những lời giải chi tiết phía sau nên những bài tưởng chừng phức tạp lại được đơn giản hóa vô cùng. Theo mình thì nên học cuốn Công Phá Toán trước để nắm kiến thức trước rồi hẵn luyện đề, như vậy sẽ đảm bảo được kiến thức cơ bản cho bản thân. Học tập cùng Công Phá rất tuyệt vì mình còn được đội ngũ Lovebook hỗ trợ tận tình trên cả Facebook và Gmail.

Mỗi tối lại được chị Huyền LB gởi tài liệu và những đề thi thử rất quý giá. Những điều tuy giản đơn vậy nhưng cũng là điều đặc biệt mà mình thấy được ở Công Phá thân thương. Cuối cùng, mình xin cảm ơn Công Phá rất nhiều. Nhờ Công Phá mà mình được điểm cao trong học tập và trong kì thi THPTQG vừa qua.

Mình xin chúc thầy cô đội ngũ Lovebook sức khỏe để tiếp tục ra những cuốn sách hay cho các thế hệ học sinh sau. Mình xin hết.

Bạn thấy đó! Chỉ bằng tiền đóng một buổi học thêm mà đã có thể sở hữu khối lượng kiến thức siêu khổng lồ của môn Toán 12 cùng với chính sách chăm sóc độc giả duy nhất sách CÔNG PHÁ mới có. Đặt sách ngay hôm nay để nhận Ưu đãi: http://toan3.lovebook.vn