Giỏ hàng

Tăng 5 điểm sau 4 tháng học sách Công Phá - Vũ Duy Nguyên

Tăng 5 điểm sau 4 tháng học sách Công Phá - Mình là Vũ Duy Nguyên

Tăng 5 điểm thi Đại học chỉ sau 4 tháng các bạn có tin không? Còn mình đã thử và thành công rồi đó !!!

Chỉ cần làm theo những bước sách hướng dẫn học, học từ cơ bản đến nâng cao, học lí thuyết đến bài tập, mình đã đạt được số điểm mà mình từng chỉ dám mơ ước.

* Ảnh với cuốn sách Công Phá Toán 3

* Ảnh mình chụp với Công Phá Đề Toán 2019 - 2020


Mình tên là Vũ Duy Nguyên, học lớp 12A1 của trường THPT Bắc Đông Quan. Trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 vừa rồi, mình đã đạt được một kết quả khá tốt, tổng điểm 3 môn của mình và thêm 0.5 điểm vùng nữa là được tổng cộng 25.15 điểm - số điểm mà mình từng chỉ dám mơ ước.

Trước đây mình học chỉ ở mức trung bình và khi làm thử đề THPT Quốc gia chỉ ở mức 19 - 20 điểm, rất khó để đỗ vào ngôi trường mình yêu thích. Sau đó mình đã đi tìm hiểu về những quyển sách có thể giúp mình cải thiện điểm số. Trong số rất nhiều lựa chọn trên mạng, cuối cùng mình đã chọn cho bản thân những cuốn sách Công phá của nhà sách Lovebook, mà cho đến tận bây giờ mình vẫn nghĩ đó là một quyết định đúng đắn. Mình đã tăng được hơn 5 điểm chỉ sau 4 tháng học thêm sách Công phá.

Lúc học sách, mình đã làm theo đúng những gì sách hướng dẫn cách học, học từ cơ bản rồi nâng cao dần, học từng chuyên đề bổ trợ. Vì sách được thiết kế rất rõ ràng mạch lạc nên việc đọc và học trở nên rất thoải mái, những khâu hướng dẫn cách làm rất chi tiết giúp mình hiểu được rõ hơn cũng như nhớ được hướng tư duy giúp giải các bài tập tương tự. Đặc biệt là những công thức nhanh và lý thuyết quan trọng được nhà sách thiết kế rất hay giúp cho mình dễ nhớ cũng như dễ ôn lại lúc gần thi. Điều mình khá thích ở Công phá Toán 3 đó chính là lời giải vô cùng chi tiết cho từng bài tập, phân tích rất dễ hiểu, mình đọc một bài và có thể áp dụng vào làm các bài tập tương tự. Sách có hệ thống đảm bảo chính hãng là Lovebookcare giúp mình cảm thấy yên tâm hơn khi đặt mua sách online. Đặc biệt là hệ thống giải đáp, hỗ trợ học sinh của nhà sách. Đội ngũ hỗ trợ rất nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của mình về bài tập và còn dễ thương nữa ^^.

Thực lòng, mình cảm ơn Nhà sách rất nhiều vì đã làm ra những cuốn sách vô cùng hữu ích cho chúng mình và đã hỗ trợ mình rất nhiều trong việc học. Nhờ Nhà sách mà mình đã đạt kết quả mà mình đã hằng mơ ước và đỗ được vào trường Đại học mong muốn.

Chỉ bằng tiền đóng một buổi học thêm mà đã có thể sở hữu khối lượng kiến thức siêu khổng lồ của môn Toán 12 cùng với chính sách chăm sóc độc giả duy nhất sách CÔNG PHÁ mới có, đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn chỉ với một bước đơn giản: http://toan3.lovebook.vn